กู๊ดเยียร์ เผยโฉมยางรุ่น Wrangler AT SilentTrac ทนทาน สมบุกสมบัน ลุยทุกการขับขี่

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

กู๊ดเยียร์ เผยโฉมยางรุ่น Wrangler AT SilentTrac ทนทาน สมบุกสมบัน ลุยทุกการขับขี่


กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวยาง Wrangler AT SilentTrac รุ่นล่าสุดในตระกูล Wrangler ที่สืบทอดคุณภาพระดับรางวัลเสมอมา ยางรุ่นนี้ผลิตขึ้นเพื่อรองรับผู้ขับขี่ที่มีใจรักการผจญภัยโดยเฉพาะ ตอบสนองอิสระในการสำรวจค้นหา พร้อมควบคุมการขับเคลื่อนได้อย่างดีเยี่ยม ยางรุ่นใหม่นี้อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ล่าสุดจากเทคโนโลยี DuraWall ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่พร้อมลุยกับทุกสภาพถนน ขับขี่ไปได้ไกลขึ้น เงียบ ปราศจากเสียงรบกวน

นับจากความสำเร็จของรุ่น Wrangler AT/SA ก็ตามติดมาด้วยรุ่น Wrangler AT SilentTrac ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพรองรับการขับขี่ที่สมบุกสมบัน พร้อมความเงียบ ให้ความประทับใจในสมรรถนะการควบคุมแบบออฟโรด และเพิ่มแรงตะกุยโดยปราศจากเสียงรบกวน นวัตกรรมล่าสุดเป็นการยกระดับของเทคโนโลยี DuraWall เพื่อรองรับถนนออฟโรดที่ขรุขระ ทนทานต่อการสึกหรอได้มากขึ้น เพิ่มความอเนกประสงค์ให้อิสระแก่ผู้ขับขี่ในการขับไปบนถนนออฟโรด ด้วยบล็อกไหล่ยางที่แกร่งขึ้นและดีไซน์ดอกยางที่ลงตัว ช่วยเสริมประสิทธิภาพความอึดทนให้โดดเด่น พร้อมทั้งช่วยลดเสียงรบกวน ขับขี่ได้อย่างนุ่มเงียบ และวิ่งได้ไกลขึ้นบนทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็นทางเรียบหรือออฟโรด

ไรอัน แพตเทอร์สัน กรรมการผู้จัดการ กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำนวัตกรรมล่าสุดของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ (4x4) ที่ต้องการประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยม สำหรับทั้งทางเรียบและออฟโรด ซึ่งยางรุ่น Wrangler AT SilentTrac ได้พัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นจากรุ่นก่อน เราจึงมั่นใจในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เยี่ยมยอดรุ่นนี้ว่าจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับเคลื่อนไปได้ไกลยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน”

“ประสบการณ์ที่ยาวนานของเรา ในกลุ่ม 4x4 ประสิทธิภาพที่พิสูจน์ให้เห็นประจักษ์แล้วจากรางวัลต่างๆ ที่ได้รับ ทำให้เราต่อยอดพัฒนารุ่นล่าสุด Wrangler AT SilentTrac ขึ้นมา เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์ขนาดกลาง ขับขี่ได้อย่างมั่นใจด้วยการยึดเกาะถนนและความทนทานที่เพิ่มขึ้น เปิดประสบการณ์การขับขี่ที่เพลิดเพลินและเงียบยิ่งขึ้น” ไรอันกล่าวเสริม

ยางรุ่น Wrangler AT SilentTrac ที่เปิดตัวล่าสุด ยกระดับคุณประโยชน์เพิ่มขึ้นด้วยโครงสร้างและการออกแบบเด่นๆ ใน 3 ด้าน ดังนี้

    สมรรถนะบนถนนขรุขระ (All Terrain Performance): เทคโนโลยี DuraWall ขั้นสูง แก้มยางและหน้ายางที่รองรับพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ให้ความทนทานสำหรับการขับขี่บนถนนออฟโรด

        บล็อกดอกยางที่แข็งแกร่ง: การออกแบบใหม่ให้บล็อกดอกยางแถวกลางแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยมุมจิกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะในทุกสภาพถนน และทนทานสำหรับการใช้งานแบบออฟโรด

        เทคโนโลยี DuraWall: เทคโนโลยี DuraWall ที่พัฒนาขึ้นมาในยางรุ่น Wrangler AT SilentTrac โดดเด่นด้วยแก้มยางที่แข็งแกร่งและหนายิ่งขึ้น อีกทั้งเนื้อยางสูตรพิเศษ ช่วยป้องกันการบาดตำ และฉีกขาดได้เป็นอย่างดี สำหรับการใช้งานในสภาพถนนขรุขระ  เพิ่มประสบการณ์การขับขี่แบบออฟโรดได้เป็นอย่างดี

        สูตรหน้ายางที่แข็งแกร่ง: ล้ำหน้าด้วยหน้ายางสูตรพิเศษผสมซิลิกา  พัฒนาขึ้นเพื่อให้มีความทนทานต่อการฉีกขาดและหลุดร่อนในการใช้งานแบบออฟโรด และยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนเปียกได้อย่างดีเยี่ยม

    เงียบ ลดเสียงรบกวน (Quiet Performance): ด้วยการออกแบบลายดอกยางใหม่  พร้อมทั้งปรับปรุงบล็อกดอกยางแถวกลาง และบริเวณไหล่ยางของยางรุ่น Wrangler AT SilentTrac ช่วยให้การขับขี่นุ่มสบายและเงียบยิ่งขึ้น

        การออกแบบหน้ายาง องศา และมุมดอกยางให้เหมาะสม: บล็อกดอกยางมีมุมรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ส่งผลในการช่วยลดเสียงรบกวนของยาง

        ไหล่ยางแข็งแกร่ง: ไหล่ยางลายหยักแบบปิด ที่ออกแบบใหม่ มีความแข็งแกร่ง ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนของยางกับพื้นถนน

        เพิ่มชั้นยางใต้ฐานดอกยางเพื่อลดการสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้น: ชั้นยางที่หนาขึ้นบริเวณใต้ดอกยาง ช่วยให้สัมผัสกับพื้นถนนนุ่มนวลขึ้น ลดเสียงรบกวน ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เพลิดเพลิน

    สึกช้า วิ่งได้ไกล (Mileage Performance): ปรับพื้นที่หน้ายางให้สัมผัสกับพื้นถนนได้อย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ยางมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ขับขี่ได้ไกลขึ้น และให้สมรรถนะการขับขี่ที่สมดุลทั้งทางเรียบและขรุขระ

        เพิ่มปริมาณเนื้อยางมากขึ้น: รูปแบบดอกยางใหม่ รวมถึงการเพิ่มปริมาณเนื้อยาง 8% ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น1

        ปรับปรุงสูตรหน้ายางให้มีความแกร่งและทนทานยิ่งขึ้น: ด้วยสูตรหน้ายางที่ล้ำหน้า อันประกอบไปด้วยซิลิกา จึงช่วยให้ทนทานต่อการสึก ส่งผลให้สามารถยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น 

        ปรับรูปทรงของยางให้มีหน้าสัมผัสสม่ำเสมอ: รูปทรงของยางรุ่น Wrangler AT SilentTrac ได้รับการปรับปรุงให้มีหน้าสัมผัสที่สม่ำเสมอกับพื้นถนน ช่วยยืดอายุการใช้งานได้มากกว่าที่เคย

นอกจากนี้ ยางรุ่น Wrangler AT SilentTrac ยังอัดแน่นด้วยคุณสมบัติที่เหนือชั้น พร้อมรองรับประสบการณ์การลุยและความทรหดของถนนออฟโรด ซึ่งรวมสมรรถนะรองรับน้ำหนักได้ดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ ประสิทธิภาพการเบรกบนถนนเปียกได้ดียิ่งขึ้น พื้นที่สัมผัสถนนกว้างขึ้นเพื่อประสิทธิภาพการเบรก รวมทั้งมีไหล่ยางที่มีฐานแข็งแกร่งรองรับความสมบุกสมบันได้เป็นอย่างดี

ยางกู๊ดเยียร์รุ่น Wrangler AT SilentTrac มีวางจำหน่ายในขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง (rim) 15-18 นิ้ว ที่จะทำให้การขับขี่นุ่มสบายระดับเฟิร์สคลาส ซึ่งขณะเดียวกันก็พร้อมให้คุณมั่นใจไปกับสมรรถนะความแกร่งในการบุกตะลุยแม้บนถนนออฟโรด

ขนาดยางที่มีจำหน่าย

1.            225/70R15 100S

2.            225/75R15 102T

3.            235/75R15 109T

4.            255/70R15 112/110S

5.            31X10.5R15 109R

6.            30X9.5R15 104R

7.            245/70R16 111T

8.            265/70R16 112H

9.            265/65R17 112H

10.          265/60R18 110H



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ