เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?”

วันพฤหัสบดีที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?”


คณะกรรมการ วอชิงตันแอปเปิ้ล นายทอด์ด ฟรายโฮเวอร์ ประธานสมาพันธ์ส่งเสริมการส่งออกแอปเปิ้ลจากรัฐวอชิงตัน กล่าวว่า “วันนี้หลายคนถามว่า “ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?”เราจึงถือโอกาสจัดงานนี้แบ่งปันเรื่องราวของผู้ปลูกแอปเปิ้ล จากรัฐวอชิงตัน ผู้ที่ทุ่มเทและหลงใหลในการปลูกแอปเปิ้ลและเป็นกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังของผลไม้แสนอร่อยที่เราได้ส่งออกไปสู่ตลาดกว่า 60 แห่งทั่วโลก อีกทั้งยังให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการปลูกและบรรจุแอปเปิ้ลทำให้สามารถเดินทางจากสวนมาถึงเมืองไทยได้และคงความสด ใหม่ กรอบ อร่อย อีกด้วย”

นอกจากนี้เพื่อให้วอชิงตันแอปเปิ้ล เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วไปในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennial) ที่ใส่ใจสุขภาพ บริษัทเตรียมจัดทำภาพยนตร์โฆษณาภายใต้ชื่อชุด“ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?” โดยนำเรื่องราว 9 ความโดดเด่น เอกลักษณ์เฉพาะของวอชิงตันแอปเปิ้ลที่มีคุณภาพ หลากหลายสายพันธุ์ ดีต่อสุขภาพดีต่อผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายการดูแลสุขภาพรวมถึงความอร่อย ซึ่ง“แอปเปิ้ลวอชิงตัน แตกต่างไม่เหมือนใคร”และนี่คือคำตอบว่า“ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?”

การจัดงานเปิดฤดูกาลวอชิงตันแอปเปิ้ล2019 “โกลบอล วอชิงตัน แอปเปิ้ล วีค” (Global Washington Apple Week)  ภายใต้คอนเซปต์ “ฟรอม อาวเวอร์ ทรีส์ ทู ยัวร์ เทเบิ้ล” (FROM OUR TREES TO YOUR TABLE) ในครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจที่ คณะกรรมการวอชิงตันแอปเปิ้ล จะได้นำเสนอวอชิงตันแอปเปิ้ล แอปเปิ้ลคุณภาพดี ที่ผ่านการดูแลเป็นอย่างดีจากเกษตรกรที่มีความชำนาญ มาจากแหล่งเพาะปลูกวอชิงตันแอปเปิ้ลที่ดีที่สุด ทำให้ได้รสชาติความอร่อยที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร โดยผู้บริโภคทุกคนสามารถเลือกซื้อและมั่นใจได้ว่าจะได้รับวอชิงตันแอปเปิ้ลที่มีคุณภาพดี ได้มาตรฐานระดับโลกอย่างแน่นอน”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ