ออมนิคราฟท์ส่งตรงอะไหล่ยนต์คุณภาพระดับสากลถึงมือลูกค้าชาวไทยแล้วที่ควิกเลนทุกสาขา

วันเสาร์ที่ 04 มกราคม พ.ศ. 2563

ออมนิคราฟท์ส่งตรงอะไหล่ยนต์คุณภาพระดับสากลถึงมือลูกค้าชาวไทยแล้วที่ควิกเลนทุกสาขา


ออมนิคราฟท์ แบรนด์อะไหล่ทดแทนคุณภาพสูง “สำหรับรถหลากหลายรุ่นและยี่ห้อ” ซึ่งได้รับการรับรองโดย ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี สหรัฐอเมริกา วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย เช่นเดียวกับในอีกหลายประเทศทั่วโลก ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้อะไหล่ที่มีคุณภาพสำหรับการบำรุงรักษารถยนต์ได้ที่ศูนย์บริการยางและรถยนต์ควิกเลนทุกสาขา รวมถึงศูนย์ซ่อมรถอื่นๆ ทั่วประเทศ

ออมนิคราฟท์ แบรนด์อะไหล่ทดแทนเปี่ยมคุณภาพ ซึ่งมีวางจำหน่ายทั้งในสหรัฐฯ ยุโรป ออสเตรเลีย และอีกหลายประเทศทั่วโลก มีอะไหล่ทดแทนเพื่อการซ่อมบำรุงเมื่อถึงระยะ สำหรับรถยนต์หลากหลายรุ่น และยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเบรก จานเบรก ไส้กรองอากาศ ไส้กรองน้ำมัน ไส้กรองอากาศในห้องโดยสาร ที่ปัดน้ำฝน รวมถึงโช้คอัพ ในราคาที่คุ้มค่า

ออมนิคราฟท์เข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี จึงนำเสนออะไหล่ที่สามารถตอบโจทย์เจ้าของรถยนต์ซึ่งไม่ได้อยู่ในระยะประกัน ด้วยอะไหล่ทดแทนคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ โดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าอะไหล่ออมนิคราฟท์ที่รับรองโดยฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นอะไหล่ที่มีคุณภาพ ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์หลากหลายรูปแบบ ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมการรับประกันทุกชิ้นส่วน เพื่อสร้างความสบายใจสูงสุดสำหรับลูกค้า

 “เราเข้าใจความกังวลของลูกค้าในการหาผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือ ในเวลาที่พวกเขาต้องเป็นผู้ซ่อมบำรุงรถเอง” นายดีมั่น วชิระสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แผนกบริการหลังการขาย กลุ่มตลาดนานาชาติ กล่าว “ออมนิคราฟท์ตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าวของลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่เพียงให้ความเชื่อมั่นโดยผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำอย่างฟอร์ด แต่ยังอยู่ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้อีกด้วย”

ลูกค้าสามารถซื้ออะไหล่ออมนิคราฟท์มากกว่า 200 รายการสำหรับการตรวจเช็คสภาพส่วนใหญ่ ได้ที่ศูนย์บริการยางและรถยนต์ควิกเลน สาขาหทัยราษฎร์ สาขาเทสโก้ โลตัส คลองหลวง และสาขาเสรีไทยในกรุงเทพมหานคร รวมถึงสาขาขอนแก่น หาดใหญ่ และระยอง รวมทั้งอีก 4 สาขาใหม่ที่จะเปิดบริการเพิ่มเติมภายในเร็วๆนี้ คือ สาขาเทสโก้ โลตัส บางปู, สาขาเทสโก้ โลตัส บ้านสวน ชลบุรี, สาขา ปตท แพรกษา และสาขาติวานนท์

นอกจากนั้นยังมีอะไหล่ออมนิคราฟท์จำหน่ายที่ศูนย์ซ่อมรถยนต์ทั่วประเทศ ผ่านการกระจายอะไหล่ของผู้จำหน่ายอะไหล่ฟอร์ดอย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท ย. รุ่งโรจน์กลการ (2001) จำกัด, บริษัท เอส ซี แอล มอเตอร์ พาร์ท จำกัด, บริษัท จิ้นเซ่งฮวดอะไหล่ยนต์ จำกัด, บริษัท ออโต้ บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัท ไทยรุ่ง ดิสทริบิวชั่น จำกัด นอกจากนี้ อะไหล่ออมนิคราฟต์ยังจะมีวางจำหน่าย ณ ผู้จำหน่ายและศูนย์บริการฟอร์ดที่เข้าร่วมรายการ ในช่วงต้นปี 2563 อีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ