“วันเด็ก” บีทีเอส-บีอาร์ที ส่งมอบความสุข สร้างความสนุก ฟรีทุกสถานี

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

 “วันเด็ก” บีทีเอส-บีอาร์ที ส่งมอบความสุข สร้างความสนุก ฟรีทุกสถานี


นายสุรพงษ์   เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ จัดขึ้นทุกปีในวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม ปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 บริษัทฯ เปิดให้เด็กที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดทุกเส้นทาง ทั้งในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิทและสายสีลม รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น. เพื่อให้ความสำคัญกับเด็กๆ และเยาวชน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ได้เดินทางไปร่วมงานทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างสะดวกสบายตามสถานที่ต่างๆ ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเด็ก และผู้ปกครองให้เดินทางได้อย่างปลอดภัย โดยสามารถติดต่อขอรับบัตรโดยสารเดินทางฟรีได้ทุกสถานี

สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ มีการจัดกิจกรรมส่งความสุขให้กับเด็ก ๆ ณ บริเวณสถานีหมอชิต ตั้งแต่เวลา 07.30 น. – 10.30 น. อาทิ ซุ้มเกมส์หรรษา ซุ้มเกมส์ตอบปัญหา พร้อมรับของรางวัล และของแจกมากมายเป็นที่ระลึก แล้วท่านยังสามารถเดินทางต่อไปตามสถานที่ท่องเที่ยวในเส้นทางรถไฟฟ้า อาทิ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา หรือท้องฟ้าจำลอง ลงที่สถานีเอกมัย ออกประตูที่ 2 หรือจะพาเด็ก ๆ ไปชมการแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ รถถัง ปืนใหญ่  ณ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สนามเป้า) ลงสถานีสนามเป้า ออกประตูที่ 2  หรือจะไปชมปลาที่สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำกรุงเทพฯ ลงสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถ้านั่งรถต่อจากสถานี ม.เกษตรฯ ก็สามารถไปชมพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ ต่อรถ ขสมก. สาย 39 หรือจะไปเที่ยวชมธรรมชาติรับประทานอาหารทะเล  ที่สถานตากอากาศบางปู ลงสถานีเคหะฯ  ออกประตูที่ 3 แล้วต่อรถสองแถว สาย 36 หรือผู้ปกครองจะพาเด็กๆ ไปร่วมกิจกรรมที่ห้างสรรพสินค้าตามเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส  ซึ่งส่วนใหญ่จะมีทางเดินเชื่อม (Sky Walk) กับสถานีรถไฟฟ้า เพื่อความสะดวกสบาย ได้อีกด้วย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000 www.bts.co.th  ไลน์ @btsskytrain หรือ  Application ‘BTS SkyTrain’



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ