โชว์ ดีซี ปั้น“โชว์ซีดี ฮอลล์”เจาะตลาดบิ๊กอีเว้นท์ ตั้งธงศูนย์กลางจัดงานคอนเสิร์ตและแสดงสินค้าในเอเชีย

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

โชว์ ดีซี ปั้น“โชว์ซีดี ฮอลล์”เจาะตลาดบิ๊กอีเว้นท์ ตั้งธงศูนย์กลางจัดงานคอนเสิร์ตและแสดงสินค้าในเอเชีย


โชว์ ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์ เนรมิต “โชว์ดีซี ฮอลล์” พร้อมก้าวสู่ศูนย์จัดงานอินดอร์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้ารุกตลาดงานคอนเสิร์ต อีเว้นท์และเอ็กซ์ฮิบิชั่นทั้งไทยและเทศ บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์บิ๊กอีเว้นท์ เตรียมเปิดให้บริการในไตรมาสแรกปี 2563

โชว์ดีซี ฮอลล์ (SHOW DC Hall) ตั้งอยู่บนชั้น 6 โชว์ ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์ รองรับการจัดอีเว้นท์ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบคอนเสิร์ต อีเว้นท์ต่างๆ ตลอดจนกลุ่มธุรกิจไมซ์ ซึ่งสามารถรองรับได้กว่า 7,000 คน หรือประมาณ 4,000 ที่นั่ง

มิสเตอร์โก ซู ซิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โชว์ ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์ เปิดเผยว่า “โชว์ดีซี ฮอลล์ จะเข้ามาเสริมศักยภาพพื้นที่จัดงานกลางแจ้งที่มีอยู่เดิมขนาด 90,000 ตารางเมตร ซึ่งจะทำให้ที่นี่กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งให้กับผู้จัดงานอีเว้นท์และแบรนด์ต่างๆ ที่กำลังมองหาพื้นที่ในการงานหรือจัดกิจกรรมขนาดใหญ่ในย่านใจกลางเมือง ทั้งนี้เราได้จับมือกับ เดอะ คอนเสิร์ต บริษัทโปรโมเตอร์อีเว้นท์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ชั้นนำของไทยในการดำเนินการโชว์ดีซี ฮอลล์ และผลักดันสู่การเป็นศูนย์กลางจัดอีเว้นท์ไทยและเทศของภูมิภาค”

“โชว์ดีซี ฮอลล์ มีขนาด 7,000 ตารางเมตร และกำลังจะเป็นหนึ่งในพื้นที่จัดงานอินดอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งใจกลางเมือง ในขณะที่กรุงเทพฯ ถือได้ว่าเป็นเมืองหลวงของการจัดอีเว้นท์ในภูมิภาคนี้ โชว์ดีซี ฮอลล์จะเป็นพื้นที่จัดงานอินดอร์แห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยแนวคิดสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมธุรกิจการจัดงานในประเทศให้คึกคักขึ้น นอกจากนี้จะเป็นพื้นที่ที่จะกลายเป็นศูนย์กลางของการจัดกิจกรรมและการสร้างประสบกาณ์ใหม่ไม่เหมือนที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นโชว์สุดพิเศษ คอนเสิร์ตระดับโลก หรือกิจกรรมอินดอร์ต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เราหวังว่าโชว์ดีซี ฮอลล์จะมาเติมเต็มความต้องการของตลาดได้อย่างตรงเป้าหมายรวมทั้งสามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่ผู้จัดงานทั้งในประเทศและต่างประเทศกำลังมองหาและต้องการ”

ทั้งนี้ผู้จัดงานสามารถเนรมิตอีเว้นท์ได้ตามความต้องการ สามารถออกแบบเลย์เอาต์และดีไซน์พื้นที่การจัดงาน อีกทั้งยังสามารถสร้างสรรค์เวทีและติดตั้งอุปกรณ์เครื่องเสียงได้ตามความเหมาะสมกับงานแต่ละประเภท นอกจากนี้โชว์ดีซี ฮอลล์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ ห้องแต่งตัวพร้อมห้องน้ำสำหรับนักแสดงโดยเฉพาะ ห้องประชุมขนาดใหญ่สำหรับผู้จัดงาน ห้องน้ำขนาดใหญ่สองห้องเพื่อรองรับกับจำนวนผู้ชม บูธขายบัตรและเคาน์เตอร์บริการข้อมูล นอกจากนั้นยังมีพื้นที่เสริมอื่นๆ ซึ่งให้บริการอยู่ภายในบริเวณเดียวกัน ที่นี่จึงมีความยืดหยุ่นในการจัดกิจกรรมทุกประเภท รวมถึงมีบริการรถยกที่สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 30 ตันกับลิฟต์ขนของที่รับน้ำหนักได้ 3.5 ตัน เหมาะสำหรับการขนย้ายอุปกรณ์ขนาดใหญ่ พร้อมที่จอดรถรองรับได้ถึง 1,200 คัน

ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางการจัดคอนเสิร์ตระดับนานาชาติ รวมถึงธุรกิจไมซ์ (การประชุมขององค์กร การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การประชุมนานาชาติ การจัดนิทรรศการและการแสดงสินค้า) รวมถึงดึงดูดนักเดินทางกลุ่ม bleisure จากทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีการจัดงานคอนเสิร์ตและความบันเทิงต่างๆ ในประเทศอีกมากมายและโชว์ดีซี ฮอลล์ เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาส่งเสริมธุรกิจเซ็กเม้นต์เหล่านี้

อย่างไรก็ดีการให้บริการเช่าพื้นที่ของโชว์ดีซี ฮอลล์จะเป็นส่วนที่มาเสริมแกร่งกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่โชว์ ดีซี มีให้บริการอยู่แล้วทั้งพื้นที่อินดอร์ขนาดเล็ก ขนาดกลาง รวมถึงพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่อย่างโชว์ดีซี อารีน่า ที่มีพื้นที่กว่า 90,000 ตารางเมตรซึ่งเหมาะกับการจัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ งานเอ็กซ์โปและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ยิ่งเป็นการตอกย้ำโชว์ ดีซี ในฐานะศูนย์กลางในการจัดอีเว้นท์ที่หลากหลายที่เป็นตัวเลือกให้กับผู้จัดงานได้เป็นอย่างดี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ