AnyMind Group เสริมแกร่งเครื่อข่ายอินฟลูเอนเซอร์ เทคโอเวอร์ “GROVE” ขยายฐานผู้ติดตามจากทั่วโลก

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

AnyMind Group เสริมแกร่งเครื่อข่ายอินฟลูเอนเซอร์ เทคโอเวอร์ “GROVE” ขยายฐานผู้ติดตามจากทั่วโลก


AnyMind Group ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสำหรับการโฆษณาการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์และอุตสาหกรรมทรัพยากรมนุษย์ได้ประกาศข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับ บริษัทสื่อญี่ปุ่น Space Shower Network Inc. (TSE: 4838 ในที่นี้คือ Space Shower Network) ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลง AnyMind Group จะซื้อหุ้น 91,600 หุ้น (เป็นเจ้าของ 51%) ของ GROVE Inc. (ในที่นี้คือ GROVE) ซึ่งเป็นเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ในประเทศญี่ปุ่น นี่เป็นการเข้าซื้อครั้งที่สี่ของ AnyMind Group ในทั่วโลกและเป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งที่สองในญี่ปุ่น

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะมีเอ็กซ์คลูซีฟครีเอเตอร์กว่า 150 คน และครีเอเตอร์กว่า 750 คนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกับ CastingAsia Creators Network ซึ่งเป็นเครือข่ายที่จัดหาทรัพยากรและการสนับสนุนแก่อินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ตั้งแต่การวางแผนและการผลิตเนื้อหาไปจนถึงการเพิ่มประสิทธิภาพ โดยนักการตลาดจะสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลของอินฟลูเอนเซอร์ผ่านแพลตฟอร์ม CastingAsia ซึ่งเป็นเครื่องมือทางการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์สำหรับนักการตลาดเพื่อค้นหาอินฟลูเอนเซอร์ พร้อมเปิดใช้งานและจัดการแคมเปญและติดตามกิจกรรมทางการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์

ในขณะเดียวกัน Space Shower Network จะสามารถเข้าถึงแบรนด์ต่างๆของ AnyMind Group รวมถึง AdAsia และ CastingAsia เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการโฆษณาดิจิทัลและในโดเมนความบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของดนตรีผ่านเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ด้านดนตรีของ CastingAsia ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“โคสุเกะ โซโก” ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า การเข้าซื้อกิจการของ GROVE จะช่วยให้เราสามารถจัดหาทรัพยากรและสนับสนุนอินฟลูเอนซอร์ของ GROVE เพื่อขยายฐานผู้ติดตามจากทั่วโลกและเปิดโอกาสในการทำงานร่วมกันมากขึ้นจากตลาดต่างประเทศ โดยนักการตลาดทั่วโลกจะสามารถเข้าถึงโอกาสทางการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์มากขึ้นในญี่ปุ่นในปี 2563 และที่อื่นๆ ผ่านเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ในปัจจุบันของเรา เราจะพยายามสร้างการทำงานร่วมกันระหว่างนักการตลาดและอินฟลูเอนเซอร์ยิ่งขึ้นและมองหาวิธีการเพิ่มเติมในการขยายขอบเขตการตลาดด้านอินฟลูเอนเซอร์รวมถึงโอกาสในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

นอกเหนือจากเครือข่ายครีเอเตอร์ของ GROVE ที่ได้รับจากการซื้อกิจการครั้งนี้ CastingAsia ยังจะสำรวจวิธีการใหม่ๆ ในการพัฒนากลยุทธทางการตลาดที่มีอินฟลูเอนเซอร์และกระจายความหลากหลายของวิธีการที่อินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์สามารถมีส่วนร่วมได้ด้วย โดยอินฟลูเอนเซอร์จะไม่เพียงแต่เป็นเพียงสื่อกลาง แต่ยังขยายความสามารถและศักยภาพของพวกเขาในฐานะแบรนด์อย่างต่อเนื่อง สำหรับสิ่งนี้ที่จะเกิดขึ้น CastingAsia จะช่วยอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในการสร้างและเปิดตัวแบรนด์และสินค้าที่มีตราสินค้าของตนเองโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายและกระจายสินค้าไปทั่วโลก

GROVE เข้าร่วมกับแบรนด์ต่างๆของ AnyMind Group สำหรับการตลาดที่มีอินฟลูเอนเซอร์รวมถึง CastingAsia, แพลตฟอร์มการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์และผู้ให้บริการโซลูชั่น, Moindy, เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ในไทยที่ควบรวมกับ AnyMind Group ในเดือนมีนาคม 2019, AnyUp ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ในญี่ปุ่นและ AnyStyle.Tokyo ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งเป็นเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ของชาวต่างชาติและอินฟลูเอนเซอร์ในต่างประเทศที่ผลิตเนื้อหาเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ