"อินฟินิตี้" รุกหนักธุรกิจสปาครบวงจรใจกลางสุขุมวิท เจาะกลุ่มคนเมือง-นักท่องเที่ยว

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563



ก่อนหน้านี้ ธุรกิจสปา ของโรงแรมครองส่วนแบ่งการตลาดของธุรกิจสปาระดับหรูในประเทศไทย แต่ในยุคปัจจุบันนี้ ผู้ให้บริการสปา อย่าง อินฟินิตี้ สปา” ได้ก้าวผ่านและยกระดับของมาตรฐานการให้บริการที่ไม่ใช่เพียงแค่การมอบบริการด้วยประสบการณ์และความมีระดับ แต่ยังมอบความคุ้มค่าสูงสุดด้วยการบริการสปาในระดับเฟิรส์คลาส ไม่ว่าจะเป็นอินฟินิติ้สปา (สีลม ซอย 21) หรือจะเป็นที่ใหม่ ล่าสุด อินฟินิตี้เวลบีอิ้ง (สขุมุวทิ ซอย 20) 

นายอธิวัฒน์ เพียร์ซ ผู้บริหารอินฟินิตี้เวลบีอิ้ง สปา กล่าวว่า อินฟินิตี้ ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยมีความมุ่งหวังจะมอบสปาแบบครบวงจร ด้วยการสัมผัสผลิตภัณฑ์คุณภาพจากธรรมชาติ โดยพนักงานได้ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดีจากสถาบันฝึกอบรมของอินฟินิตี้สปา พร้อมที่จะมอบบริการสปาด้วยความประทับใจแก่ลูกค้าที่จะสัมผัสได้ถึงการให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสปาอย่างในระดับมาตรฐานโรงแรมสากล

อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จก้าวแรกของอินฟินิตี้สปาได้เปิดทางให้ได้ขยายธุรกิจมาอินฟินิตี้เวลบีอิ้ง สปา กำเนิดขึ้นมาภายใต้แนวคิดที่ต้องการปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจสปาแบบครบวงจร ซึ่งจะมุ่งเน้นให้สร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าสปาที่อื่นๆในย่านเดียวกัน

ทั้งนี้ อินฟินิตี้เวลบีอิ้ง สปา มีพื้นที่กว้างขวางถึง 1,000 ตารางเมตร อยู่บนถนนสุขุมวิท20 สะดวกสบาย พร้อมที่จอดรถ และสวนสวยงาม เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่ดี และตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด

นอกจากนี้ ห้องยังทำด้วยทรีตเมนต์สปา ทุกห้องคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่นห้องน้ำส่วนตัว ผ้าห่มไฟฟ้า เตียงสำหรับทรีตเมนต์ระบบไอโดลิก และอื่นๆอีกมากมาย และอยากนำเสนอให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสคือ InfinitySteamShowers™ และInfinityHydroShower™ เป็นการสตรีมในรูปแบบใหม่พร้อมให้บริการแล้ว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ