CPF คว้า 2 รางวัลความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

CPF คว้า 2 รางวัลความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน


ฯพณฯ พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี มอบรางวัล  บุคคลตัวอย่างแห่งปี” พุทธศักราช 2563 (Person of The Year 2020) สาขาบริหารและพัฒนาอุตสาหกรรม ให้แก่ นายสุขสันต์ เจียมใจสว่างฤกษ์ รองประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในฐานะนักบริหารที่ประสบความสำเร็จ เป็นตัวอย่างในการบริหารจัดการ และช่วยพัฒนาธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารของประเทศไทยได้อย่างโดดเด่น เป็นที่ยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ขณะเดียวกัน บริษัท เจริญโภคภัณฑอาหาร จำกัด (มหาชน) ยังได้รับรางวัล ความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน” พุทธศักราช 2563 (Best Practice Awards 2020) สาขาองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ตอกย้ำความเป็นองค์กรไทยที่มีการบริหารจัดการที่ดี มีคุณธรรมจริยธรรม ตลอดจนมีการตอบแทนคุณแผ่นดินอย่างต่อเนื่อง ณ หอประชุมกองทัพอากาศ

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวจัดโดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย เพื่อยกย่องบุคคลและองค์กรที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีส่วนร่วมหรืออุทิศตนเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาสังคมและประเทศชาติ สมควรเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมและสาธารณชนสืบไป 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ