“YOU&I” สุกี้บุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยม เล็งคลอดอีก 3 สาขา ตั้งเป้ารายได้โตพุ่ง 30% ปีนี้

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“YOU&I” สุกี้บุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยม เล็งคลอดอีก 3 สาขา ตั้งเป้ารายได้โตพุ่ง 30% ปีนี้


ยุพิน ชัยวิกรัย ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารแบรนด์สุกี้ระดับพรีเมี่ยม YOU&I Premium Suki Buffet (ยู แอนด์ ไอ พรีเมี่ยม สุกี้ บุฟเฟ่ต์) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดสุกี้ชาบูในไทยยังคงคึกคักต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นอาหารตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ ที่ผ่านมามีทั้ง แบรนด์ใหม่เข้ามาเติบโตในตลาด และแบรนด์เดิมที่ออกจากตลาดไป สำหรับแบรนด์ของร้านเรามีจุดเด่นคือมีเมนูให้เลือกหลากหลายกว่า 100 ชนิด ทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่ม รวมถึงน้ำซุปพิเศษต้นตำรับอาหารจีน นั่นคือ น้ำซุปหูฉลามรสเลิศ และน้ำซุปเสฉวนที่มาพร้อมเครื่องเทศยาจีนต้นตำรับ หรือจะเป็นน้ำซุปสูตรพิเศษที่พัฒนามาจากอาหารไทยยอดนิยม นั่นคือ "น้ำซุปต้มยำมันกุ้งน้ำข้น" ที่มีความอร่อยตามต้นตำรับไทยแท้ และน้ำซุปพิเศษอื่น ๆ รวมถึง 10 ชนิด โดยทางร้านมีบุฟเฟต์ 3 ราคาให้เลือกตามใจชอบเริ่มต้นที่ Standard Buffet ราคา 498 บาท และ Premium Buffet 698 บาท สุดท้าย Super Premium Buffet 898 บาท ซึ่งแต่ละราคาจะมีความพิเศษแตกต่างกันออกไป

โดย YOU&I เราวางโพสิชั่นแบรนด์เป็น พรีเมี่ยมสุกี้อันดับ 1 ของไทย ภายใต้สโลแกน All You Can Eat (ออล ยู แคน อีท) สไตล์ Asian (เอเชี่ยน) ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และยืนหยัดมานานกว่า 5 ปี ซึ่งมียอดขายในปี 62 ที่เติบโตมากกว่า 70% จากปีที่ผ่านมา และในโอกาสครบรอบ 5 ในปี 2563 นี้ YOU&I พร้อมยกระดับความอร่อยไปอีกขั้น ด้วยการคืนกำไรให้ลูกค้าในการแจก iPhone 11 Pro และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท!! ผ่านการร่วมสนุกชิงรางวัลเพียงมาลิ้มลองความอร่อยแบบพรีเมี่ยมที่ YOU&I Premium Suki Buffet  ทั้ง 13 สาขา ดังนี้

1. สาขาเมกา บางนา 2. สาขาเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ 3. สาขาเดอะวอล์ค เกษตรนวมินทร์ 4. สาขาเซ็นทรัล บางใหญ่ (เวสต์เกต) 5. สาขาเดอะไนท์ พระราม 9 6. สาขาเดอะมอลล์ บางแค 7. สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ 8. สาขาดิเอ็มควอเทียร์ 9. สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 10. สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ 11. สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า 12. สาขา Zpell ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 13. สาขาสามย่านมิตรทาวน์ 

ปีนี้บริษัทเราตั้งเป้าเติบโตอีก 30% โดยเล็งจะขยายเพิ่มอีก 3 สาขาภายในปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการของเหล่านักชิมให้ได้มากยิ่งขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ