“เอส.ซี.เอส.” จัดแคมเปญ “Popteen Poplove” ประเดิมรุกทำตลาดรองเท้านักเรียนต้นปี

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“เอส.ซี.เอส.” จัดแคมเปญ “Popteen Poplove” ประเดิมรุกทำตลาดรองเท้านักเรียนต้นปี


ศิริรัตน์ วงศ์วีระนนท์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอส.ซี.เอส.สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รองเท้านักเรียนหญิงแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยอย่างป๊อบทีน กล่าวว่า “เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ ก่อตั้งมากว่า 40 ปี ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้านักเรียนทั้งชายและหญิง รองเท้ากีฬา รองเท้าผ้าใบ และรองเท้าแฟชั่นวัยรุ่น ซึ่งในปีที่ผ่านมาเรามีการเติบโตสูงถึง 10% สำหรับในปีนี้บริษัทยังคงดำเนินกลยุทธ์หลักยังคงเน้นที่การขยายฐานลูกค้า เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด  

ล่าสุด บริษัทเตรียมทุ่มงบประมาณราว 20-30 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญพิเศษในเทศกาลแห่งความรัก วาเลนไทน์ประเดิมต้นปีนี้ ภายใต้ชื่อแคมเปญ “Popteen Poplove” อยากบอกรักใครป๊อบทีนจัดให้ จะส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ  มุ่งสร้างความรัก ความปรารถนาดีในสังคม เพื่อต้องการรักษาฐานลูกค้าเดิมและเพิ่มฐานลูกค้าใหม่  สำหรับปีนี้ตั้งเป้าส่วนแบ่งทางการตลาดรองเท้านักเรียน 30% 

เราเล็งเห็นสภาพสังคมในปัจจุบันที่คนส่วนใหญ่มีพฤติกรรมเสพสื่อออนไลน์มากขึ้น และข่าวทุกวันนี้มีแต่เรื่องลบ เราจึงมองเห็นช่องว่างที่ต้องการจะนำเสนอให้สังคมไทยมีลมหายใจของความรัก และส่งมอบความปรารถนาดีต่อกัน โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความรักให้กับคนในสังคม ซึ่งจริงๆ แล้วป๊อปทีนเป็นรองเท้านักเรียนไทย กลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น เรามองว่ากิจกรรมที่ส่งมอบความรักน่าจะเริ่มจากกลุ่มวัยรุ่นก่อน แต่เราไม่ได้จำกัดเฉพาะความรักของหนุ่มสาว แต่ยังรวมไปถึงความรักที่อยากจะมอบให้คุณพ่อคุณแม่ การบอกรักเพื่อน และการส่งมอบความรักไปสู่สังคม ซึ่งแคมเปญนี้เน้นสร้างความรู้สึกที่เป็นบวกให้กับกลุ่มเป้าหมาย เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะทำให้ป๊อบทีนสามารถครองใจลูกค้า สร้างการเติบโตของยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้กับแบรนด์

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ