“VRV” บอยแบนด์น้องใหม่ ปล่อย “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” ซิงเกิ้ลเปิดตัว เขย่าวงการเพลงไทย

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“VRV” บอยแบนด์น้องใหม่ ปล่อย “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” ซิงเกิ้ลเปิดตัว เขย่าวงการเพลงไทย


ถึงเวลาของพวกเขาแล้ว สำหรับ VRV (วีอาร์วี) 4 หนุ่ม 4 สไตล์  “โชกุน - จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ , เจโอ - จิรกิตติ์ ศุภธนปิยะกุล , บิว - เจตวัฒน์ รักยุติธรรม และ เจมส์ - ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย” บอยแบนด์หน้าใหม่ศิลปินเบอร์แรกภายใต้สังกัด “ไอมี่ไทยแลนด์  (iMe Thailand)” ที่จะมาสร้างความสดใสให้วงการเพลงไทย กับอัลบั้มเดบิวต์ที่มีชื่อว่า HAPPINESS โดยมีการปล่อยทีเซอร์เพลงแรกอย่าง “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)”  ให้แฟนเพลงได้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่แรงเกินคาด และวันนี้ ( 20 ม.ค. 2563 ) ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอตัวเต็มออกมาให้ชมพร้อมๆ กันเป็นครั้งแรก

สำหรับ “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” เป็นเพลงแนว Electric Dance (อีเล็กทริค แดนซ์) ที่ได้ FRANKTAL และ Movv โปรดิวเซอร์มือทองชาวเกาหลีใต้ และ คุณต็อบ (Tobadolls) โปรดิวเซอร์ชื่อดังของประเทศไทย ควบคุมการทำงานทุกขั้นตอน และ 4 หนุ่ม VRV (วีอาร์วี) ก็ผ่านการฝึกฝนทั้งการร้อง การเต้น เพื่อให้ลงตัว และถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด โดยหนุ่มๆ เผยความรู้สึกว่า

โชกุน : สำหรับเพลง “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)”  โช มีโอกาสได้ร่วมแต่งเนื้อร้องภาษาไทยและท่อนแร็พด้วยครับ โดยเพลงนี้มีเนื้อหาประมาณว่าจีบสาวแหละครับ เจอผู้หญิงที่ถูกใจ เจอคนที่ชอบ อยากรู้จักมากขึ้น อยากคบกับเค้า เลยใช้วิธีจีบอ้อมๆ ด้วยการชวนมาเต้นด้วยกันครับ

เจมส์ : พวกเราตื่นเต้นมากครับ กับผลงานที่เราซุ่มเตรียมตัวกันมานานกว่าจะได้ออกมาให้แฟนๆได้เห็น พวกเราทุ่มเทฝึกฝนทั้งการร้อง การเต้น เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ

เจโอ : สำหรับอัลบั้มเดบิวต์ของเรา HAPPINESS มีทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่ มีแค่เรา (DANCE WITH ME!) , YOU ARE MY LOVE และ PARTY ครับ แต่ละเพลงพวกเราตั้งใจกันมากๆ ฝากทุกคนด้วยนะครับ

บิว : ดีใจมากครับ หลังจากปล่อยทีเซอร์ “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” ออกไปแล้วกระแสตอบรับดีเกินคาดมากๆ และผมเชื่อว่ามิวสิควีดีโอคงถูกใจแฟนๆ นะครับ อยากให้ทุกคนได้เต้นไปพร้อมๆ กับพวกเรา  ที่สำคัญฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราไปนานๆ นะครับ” (ยิ้ม)

แฟนๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” ทาง Youtube Channel: iMe Thailand  นอกจากนั้นยังสามารถฟังเพลงได้ผ่านทาง Joox, Spotify, iTune, Apple music หรือ True Music อีกด้วย และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG / Twitter / Facebook: @iMeVRVofficial

#VRV #iMe_VRV #Happiness #มีแค่เรา #DANCEWITHME #iMeThailand #iMeTHartist



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ