“มูลนิธิรักษ์ไทย” จัด คอนเสิร์ตการกุศล “Raks Thai Charity Concert” ระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“มูลนิธิรักษ์ไทย” จัด คอนเสิร์ตการกุศล “Raks Thai Charity Concert”  ระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ


มูลนิธิรักษ์ไทย ร่วมกับ Care Austria (แคร์ ออสเตรีย) และ CARE Czech Republic (แคร์ เช็ก รีพับลิค) ชวนทุกท่านร่วมแบ่งปันความอบอุ่นและความสุขกับ การให้ในคอนเสิร์ตการกุศล Raks Thai Charity Concert, ACT We Care For The Future (รักษ์ไทย แชริตี้ คอนเสิร์ต, แอคท์ วี แคร์ ฟอร์ เดอะ ฟิวเจอร์) ผ่านการถ่ายทอดบทเพลงดังแห่งความทรงจำ จากศิลปินคุณภาพอย่าง แพท - สุธาสินี พุทธินันทน์พร้อมได้วงออร์เคสตร้าระดับแนวหน้าของเมืองไทย Royal Bangkok Symphony Orchestra (รอยัล แบงค์คอก ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า) มาร่วมบรรเลงทุกบทเพลง และ“Sandra Pires (แซนดร้า ไพรส์)ศิลปินจากประเทศออสเตรีย เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย

พร้อมบุญ พานิชภักดิ์ เลขาธิการมูลนิธิรักษ์ไทย กล่าวว่า “มูลนิธิรักษ์ไทย เป็นองค์กรพัฒนาที่ไม่แสวงหาผลกำไร ดำเนินงานในประเทศไทยมานานกว่า 30 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างชุมชนที่เข้มแข็ง และช่วยเหลือผู้เปราะบาง ภายใต้การดำเนินงานโครงการหลัก 5 ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันเชื้อ HIV, การส่งเสริมด้านการศึกษา, การส่งเสริมธุรกิจชุมชนและการส่งเสริมด้านอาชีพ,การจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และการช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ เพื่อสานต่อนโยบายขององค์กร

ล่าสุด เราจึงได้จัดคอนเสิร์ตการกุศล Raks Thai Charity Concert, ACT We Care For The Future (รักษ์ไทย แชริตี้ คอนเสิร์ต, แอคท์ วี แคร์ ฟอร์ เดอะ ฟิวเจอร์) ขึ้นมาในครั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องตามวัตถุประสงค์หลักทั้ง 5 ด้านของเรา โดยการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ 2 มูลนิธิ ได้แก่ Care Austria (แคร์ ออสเตรีย) และ CARE Czech Republic(แคร์ เช็ก รีพับลิค) เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศไทยในด้านต่างๆ ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่การได้ศิลปินคุณภาพของเมืองไทย อย่าง “คุณแพท - สุธาสินี พุทธินันทน์” ที่ได้เดินทางกลับมาประเทศไทย เพื่อร่วมโครงการช่วยเหลือเด็กๆ กับทางมูลนิธิรักษ์ไทยโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังได้วงออร์เคสตร้าระดับแนวหน้าของเมืองไทย Royal Bangkok Symphony Orchestra (รอยัล แบงค์คอก ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า) และ Sandra Pires (แซนดร้า ไพรส์) ศิลปินจากออสเตรีย มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงดังในอดีตที่คุ้นเคย เช่น The greatest love of all, You raise me up และ Memories เป็นต้น ซึ่งนับว่าเป็นคอนเสิร์ตแห่งความสุขที่ทุกคนได้ร่วมเป็น “ผู้ให้” และสร้างความฝันให้กับเด็กๆ ต่อไป

ภายในงานนอกจากจะมีบรรดาแขกผู้มีเกียรติ อย่าง สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ,สุมณี คุณะเกษม, ดร.อริสรา กำธรเจริญ, ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, อรุยา พุทธินันทน์, สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์ และ ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ มาร่วมงานอย่างคับคั่งแล้ว ยังมีโชว์พิเศษกับการแสดงจาก แพท - สุธาสินี พุทธินันทน์ ร่วมกับน้องๆ เยาวชนมากความสามารถที่มีผลงานในวงการบันเทิง และคว้ารางวัลด้านการร้องเพลงจากหลากเวทีทั้งภายในและต่างประเทศ ในเพลง “Any Dream Will Do” สร้างความประทับใจให้กับทุกท่านในงานเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ท่านไดอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความอบอุ่นและความสุขกับ “การให้” ที่ยิ่งใหญ่ ในคอนเสิร์ตการกุศล Raks Thai Charity Concert, ACT We Care For The Future (รักษ์ไทย แชริตี้ คอนเสิร์ต, แอคท์ วี แคร์ ฟอร์ เดอะ ฟิวเจอร์) ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี Orchestra(ออร์เคสตร้า) และเสียงร้องอันทรงพลัง เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 19.30 – 22.00น. ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดา จองบัตรได้แล้ววันนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ราคาบัตร 5,000 /3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 / 1,000 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 087-416-5565, 02-265-6666 ต่อ 63 หรือ www.raksthai.org



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ