อิฐมวลเบา“Q-CON”ได้ฉลากเบอร์ 5 นาน 3 ปีซ้อน

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

อิฐมวลเบา“Q-CON”ได้ฉลากเบอร์ 5 นาน 3 ปีซ้อน


บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนกรีตมวลเบา ภายใต้แบรนด์ Q-CON ซึ่งอยู่ในกลุ่มธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างในเครือเอสซีจี ผู้นำนวัตกรรมคอนกรีตมวลเบาของไทย กว่า 25 ปี ขึ้นรับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงอย่างต่อเนื่อง ในพิธีมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงแก่ผู้ประกอบการ โครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงและวัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลากจากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่ Q-CON ได้รับฉลากเบอร์ 5 ประหยัดพลังงาน นับเป็นการการันตีในประสิทธิภาพของอิฐมวลเบา Q-CON อย่างแท้จริง

โดยในงานนี้ นายนิคม วงค์คำคูณ ผู้จัดการโรงงาน บริษัท คิว-คอน อีสเทอร์น จำกัด  และนายธัญญา  อิสรั่น ผู้จัดการฝ่ายบุคคลและธุรการ บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนขึ้นรับมอบฉลากฯ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ผลิตคอนกรีตมวลเบาเพื่อจำหน่ายทั้งภายในและต่างประเทศ   ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นด้านการป้องกันความร้อนจึงทำให้ อิฐมวลเบา Q-CON ได้รับฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ช่วยประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงครบทุกผลิตภัณฑ์ ทุกชั้นคุณภาพ คือชั้น G2 และ G4  ซึ่งหมายถึงอิฐ Q-CON ชั้นคุณภาพ G2 มีคุณสมบัติเป็นฉนวน สามารถกันความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภายในอาคารได้อย่างดีเยี่ยม และชั้นคุณภาพ G4 ที่มีกำลังอัดสูง ทำให้มีความแข็งแรง รวมไปถึงการกันเสียง กันไฟ โดยอิฐมวลเบาของ Q-CON เป็นอิฐมวลเบาอบไอน้ำ (Autoclaved System) ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศเยอรมัน และ Q-CON ยังเป็นผู้ผลิตอิฐมวลเบารายแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม ทั้งชั้นคุณภาพ G2 และ G4 และได้รับฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560-2562 ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน ASTM C177-04 จากศูนย์วิจัยและปฏิบัติการทดสอบพลังงาน คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

นายนิคม วงค์คำคูณ ผู้จัดการโรงงาน บริษัท คิว-คอน อีสเทอร์น จำกัด  และนายธัญญา อิสรั่น ผู้จัดการฝ่ายบุคคลและธุรการ บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน)  ซึ่งเป็นตัวแทนขึ้นรับมอบฉลากฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า การได้รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงติดต่อกัน 3 ปีซ้อนนั้น ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในประสิทธิภาพของอิฐมวลเบา Q-CON ว่าเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับงานก่อผนัง ทั้งแข็งแรง ทนทาน ทนต่อความร้อน และสามารถกันความร้อนได้ ช่วยประหยัดพลังงาน และลดค่าไฟได้ดีกว่าวัสดุผนังประเภทอื่น ซึ่งเหมาะสมกับประเทศในเขตร้อนแบบประเทศไทย ประกอบกับต้นทุนค่าก่อฉาบ อิฐมวลเบาจะมีต้นทุนถูกกว่าวัสดุอื่นอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ Q-CON หมายเลข 092-265-9392 หรือ www.qcon.co.th หรือ Facebook : อิฐมวลเบา Q-CON เพื่อบ้านเย็นอยู่สบาย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ