ทอท.จัดโครงการรับฟังข้อคิดเห็นเพื่อพัฒนาท่าอากาศยานดอนเมือง

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ทอท.จัดโครงการรับฟังข้อคิดเห็นเพื่อพัฒนาท่าอากาศยานดอนเมือง


นายศิโรตม์ ดวงรัตน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (สายงานยุทธศาสตร์) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เป็นประธานในการประชุมรับฟังข้อคิดเห็นเพื่อพัฒนาท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ กองยุทธศาสตร์และแผนงาน สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ กรมธนารักษ์ และสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ โดยมี พันตรี กมล วงศ์สมบุญ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง (สายปฏิบัติการ) ให้การต้อนรับ พร้อมนำเยี่ยมชมพื้นที่ภายในอาคารผู้โดยสาร เพื่อการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายการบริหารงานของ ทดม. และโครงการพัฒนา ทดม. รวมทั้งรับฟังข้อคิดเห็น ปัญหา ข้อขัดข้อง และผลกระทบจากการดำเนินงานของ ทดม. ซึ่งจะนำไปสู่การประสานงาน การสนับสนุนการดำเนินงานของ ทดม.ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ทอท.และหน่วยงานภาครัฐด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ