“เนสกาแฟ” ปั้น 2 รสใหม่เสริมพอร์ตกาแฟ 3 in 1 ดึง “นาดาว รุกคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งเจาะวัยรุ่น

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“เนสกาแฟ” ปั้น 2 รสใหม่เสริมพอร์ตกาแฟ 3 in 1 ดึง “นาดาว รุกคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งเจาะวัยรุ่น


นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการศึกษาอินไซต์ของคนรุ่นใหม่ พบว่า ผู้บริโภคกลุ่มนี้มองหาความแปลกใหม่และตื่นเต้นตลอดเวลา ไม่เว้นแม้แต่การดื่มกาแฟที่ต้องการรสชาติที่ทั้งอร่อย แปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ และมีความสนใจบริโภคกาแฟปรุงสำเร็จมากขึ้น โดยเนสกาแฟมียอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จเติบโต 1.5% ในปีที่ผ่านมา สูงกว่าตลาดกาแฟปรุงสำเร็จโดยรวมที่มีการเติบโตเพียง 0.7% และมีมูลค่ากว่า 16,341 ล้านบาท เห็นได้จากการหันดื่มกาแฟปรุงสำเร็จนอกบ้านมากขึ้น จนถึงกระแสชาไข่มุกฟีเวอร์ ทำให้เนสกาแฟมองเห็นโอกาสในการทำตลาดด้วยการขยายฐานไปสู่กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่นิยมดื่มกาแฟในหลากหลายโอกาสมากขึ้น ไม่จำกัดเฉพาะช่วงเช้า ซึ่งเป็นช่วงเวลาไพรม์ไทม์ของกาแฟ แต่รวมไปถึงการดื่มกาแฟหลังอาหารกลางวัน ดื่มกาแฟในช่วงบ่ายและเย็น หรือเวลาที่ต้องการความสดชื่นตื่นตัว เช่น ช่วงอ่านหนังสือสอบ

ล่าสุด บริษัทได้จัดสรรงบประมาณการตลาดกว่า 50 ล้านบาท พัฒนา “เนสกาแฟ ลาเต้” กลุ่มกาแฟปรุงสำเร็จใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ฉีกกรอบกาแฟเดิมๆ เติมรสชาติที่คาดไม่ถึง” ด้วยการผสานเอกลักษณ์ความหอมเข้มของกาแฟโรบัสต้าในสไตล์เนสกาแฟ  เข้ากับความละมุนของรสชาติแปลกใหม่โดนใจผู้บริโภค 2 รสชาติใหม่ คือมิลค์ที เอสเปรสโซ และ คาราเมล บิสกิต เสริมพอร์ตโฟลิโอกาแฟปรุงสำเร็จของเนสกาแฟให้แข็งแกร่งเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว

ทั้งนี้ เพื่อให้ เนสกาแฟ ลาเต้ ครองใจคอกาแฟคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง นาริฐา กล่าวเสริมว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เนสกาแฟ จับมือกับนาดาว บางกอก ผู้ผลิตคอนเทนต์รุ่นใหม่ที่มีจุดเด่นในการสร้างศิลปินและคอนเทนต์ที่หลากหลายจนโดนใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อร่วมมือกันสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดร่วมกันอย่างครบวงจร เน้นสร้าง Sharing Experience กับคอกาแฟรุ่นใหม่อย่างรู้ใจ ตั้งแต่การจับคู่แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต สองนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นที่มีคาแร็กเตอร์ตรงกับผลิตภัณฑ์มาเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อกาแฟธรรมดาเป็นรสชาติที่แปลกใหม่คาดไม่ถึง อุ่นเครื่องด้วยการปล่อยซิงเกิ้ล ดี๊ดี (Unexpected) ที่มาพร้อมจังหวะสนุกๆ ให้โยกเบาๆ ไปกับท่าเต้นน่ารักๆ ชวนให้เต้นตาม แถมในเนื้อเพลงยังสอดแทรกถึงประสบการณ์คาดไม่ถึงที่คอกาแฟจะได้สัมผัส เมื่อดื่มเนสกาแฟ ลาเต้ใหม่ไว้อย่างแยบยล



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ