ปักหมุด “SPACE by CAT” เชื่อมต่อเน็ตแรงหมื่นเม็ก เพื่อคนรุ่นใหม่ใช้บริการได้ (ฟรี) ไม่มีค่าใช้จ่าย

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ปักหมุด “SPACE by CAT” เชื่อมต่อเน็ตแรงหมื่นเม็ก  เพื่อคนรุ่นใหม่ใช้บริการได้ (ฟรี) ไม่มีค่าใช้จ่าย


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT  กล่าวว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีของอินเทอร์เน็ตได้มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดและกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิตของผู้คนทั่วโลก และเมื่ออินเทอร์เน็ตมีความเร็วและประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นไปอีกระดับ ก็จะทำให้เกิดพัฒนาการที่สำคัญกับการดำเนินธุรกิจและรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคม

ด้วยแนวคิด Customer Centric ซึ่งเป็นหนึ่งใน Brand DNA ของ CAT ที่ต้องการเข้าถึงลูกค้า เข้าใจความต้องการ และปรับตัวให้สอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้าให้มากที่สุด ทำให้ CAT ต้องการนำประสบการณ์ของการใช้อินเทอร์เน็ตในอนาคตที่มีความเร็วสูงระดับวาร์ปสปีดหมื่นเม็ก (Warp Speed 10,000 Mbps) แรงสุดทะลุโลก มานำเสนอให้ประชาชนได้สัมผัสที่ SPACE by CAT ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

ผู้บริหาร CAT กล่าวต่อว่า  เรามีตั้งใจที่จะนำเสนอประสบการณ์ต่างๆ ในโลกแห่งอนาคตว่าชีวิตเราจะเปลี่ยนไปอย่างไรเมื่อมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับ 10,000 Mbps หรือ 10 Gbps ไว้ใช้งาน เช่น เราจะไม่จำเป็นต้องมีฮาร์ดแวร์ที่เก็บข้อมูลจำนวนมากไว้ในเครื่อง เนื่องจากสามารถเรียกใช้โดยตรงจากคลาวด์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว หรือเราอาจจะไม่จำเป็นต้องมีเครื่องคอนโซลเกม หรือการ์ดกราฟิกราคาแพงในการเล่นเกมที่มีความซับซ้อน ภาพคมชัดระดับ 8K หรือมีความสมจริงรายล้อม ตัวอย่างเช่น VR โดยทั้งภาพและเสียงเราสามารถดึงคอนเทนต์มาใช้งานได้ด้วย แบนด์วิดท์ระดับสูงนี้ รวมไปถึงการใช้ประโยชน์ในสาขาอาชีพต่างๆ อาทิ กลุ่ม Blogger/Vlogger ที่ต้องอัพโหลด คอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอ หรือการสตรีมมิ่ง/ส่งไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่สำหรับวงการแพทย์เพื่อประกอบการวินิจฉัยโรคและเชื่อมโยงในขั้นตอนการรักษา ซึ่งการรับ - ส่งข้อมูลต่างๆเหล่านี้จะถูกส่งผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้แบบเรียลไทม์ทันที โดย CAT จะนำเสนอประสบการณ์จากวิสัยทัศน์ดังกล่าวไว้ที่ SPACE by CAT ในพื้นที่นี้จะเป็นแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างให้บุคคลทั่วไปเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าของ CAT เท่านั้น”

ทุกคนสามารถมาสัมผัสประสบการณ์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับวาร์ปสปีดหมื่นเม็กได้ที่ SPACE by CAT แห่งนี้ได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และ CAT ยินดีเปิดให้บุคคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานทั่วไป Youtuber, Game Caster, Blogger/Vlogger, และ เหล่า Influencer ได้ใช้ SPACE by CAT ได้อย่างเต็มที่



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ