“แอล (ไทยแลนด์)” จัดให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดศิลปินที่รักบนโลกออนไลน์ เปิดตัว แอพลิเคชั่น ‘แอล ไอดอล’ รวมภาพถ่ายและวิดีโอสุดเอ็กคลูซีฟจากเหล่าไอดอลคนดัง

วันอาทิตย์ที่ 01 มีนาคม พ.ศ. 2563

“แอล (ไทยแลนด์)” จัดให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดศิลปินที่รักบนโลกออนไลน์ เปิดตัว แอพลิเคชั่น ‘แอล ไอดอล’ รวมภาพถ่ายและวิดีโอสุดเอ็กคลูซีฟจากเหล่าไอดอลคนดัง


เปิดตัวแอพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดจาก แอล ประเทศไทย ภายใต้ชื่อ ‘แอล ไอดอล’ (Elle Idol) ออนไลน์มัลติมีเดียรูปแบบใหม่ที่รวมภาพถ่ายและวิดีโอสุดเอ็กคลูซีฟจากเหล่าไอดอลคนดัง ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดบนโลกออนไลน์ได้มากยิ่งขึ้นเพียงคลิกดาวน์โหลด พร้อมรับความฟินทั่วประเทศได้นับจากเดือนมีนาคม 2563 นี้เป็นต้นไป

เมื่อเหล่าไอดอล ได้สร้างปรากฎการณ์และเรียกเสียงกรี๊ดกันอย่างถล่มทลายทั่วทั้งเอเชีย ‘แอล ประเทศไทย’ (Elle Thailand) จึงไม่พลาดที่จะนำประสบการณ์แห่งความสุขมาส่งมอบให้ผู้อ่านได้ใกล้ชิดกับไอดอลคนโปรดมากกว่าที่เคยผ่านการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ในรูปแบบออนไลน์มัลติมีเดียแค่เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ‘แอล ไอดอล’ (Elle Idol) จากนั้นคลิกเลือกไอดอลที่ชื่นชอบ ก็สามารถชมภาพถ่ายและคลิปวิดีโอสุดพิเศษ ปรากฎการณ์ใหม่ของสื่อไลฟ์ไสตล์ที่ทันสมัยและเข้าถึงผู้อ่านมากยิ่งขึ้น

แอพพลิเคชั่น แอล ไอดอล เปิดตัวขึ้นครั้งแรกที่ประเทศจีนในปี พ.ศ.2561 (Elle Idol – Chinese Edition) โดยเหล่าไอดอลชายหญิงจำนวนมากได้สร้างปรากฎการณ์บนแอพพลิเคชั่นอย่างถล่มทลาย แอล  ประเทศไทยจึงนำแพลตฟอร์มที่โด่งดังนี้ส่งมอบถึงแฟนคลับชาวไทย โดยพัฒนาแอพลิเคชั่นร่วมกันอุ๊คบี (Ookbee) ผู้เชี่ยวชาญด้านอีบุ๊กและสิ่งพิมพ์ดิจิตอลเพื่อให้รองรับกับดิจิตอลแพลตฟอร์มของประเทศไทย จนเกิดมัลติมีเดียเทคโนโลยีที่คมชัด ใช้งานสะดวกง่ายดาย ทั้งตอบสนองการใช้งานของสมาร์ทโฟนทุกระบบปฏิบัติการโดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิชั่นแอล ไอดอล แล้วเลือกชมมัลติมีเดียจากไอดอลที่ชื่นชอบได้ในราคา 149 บาท 

พบกับแอพพลิเคชั่น แอล ไอดอลประเทศไทยในเดือนมีนาคม 2563 และพบกับไอดอลคนแรก ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ไอดอลสุดฮอตแห่งยุคที่พร้อมให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกันแล้วบนโลกออนไลน์ สื่อรูปแบบใหม่ล่าสุดจากแอล ประเทศไทย ที่ไม่อยากให้แฟนคลับชาวไทยพลาดชม



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ