พฤกษา ปักธงย่านสุขุมวิท เปิด“พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1” ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

พฤกษา ปักธงย่านสุขุมวิท เปิด“พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1” ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท


นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท - แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เตรียมเปิดขายโครงการ “พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1” มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท ใกล้บีทีเอสสายสีเขียวสถานีบางจากเพียง 550 เมตร ซึ่งเป็นสายหลักที่สามารถเชื่อมต่อเข้าจุดศูนย์กลางของกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย  อีกทั้งในซอยสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง  สอดคล้องกับแผนการเปิดโครงการใหม่ที่เน้นทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ระบบขนส่งมวลชน  ซึ่งราคาขายของโครงการเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 85,000 บาทต่อตารางเมตร โดยระดับราคานี้ลูกค้าจะได้ในเรื่องของโลเคชั่นที่เดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้า ที่ให้มากกว่าคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ทั่วไป และดีไซน์พื้นที่การใช้สอยใหม่ เช่น เพิ่มพื้นที่ walk in closet พร้อมเทคโนโลยี Pruksa Living Tech ซึ่งในแพคเกจราคานี้ถือว่าหาได้ยากในเส้นสุขุมวิท โดยในย่านพระโขนง ถือเป็นทำเลที่น่าสนใจเพราะมีแหล่งงาน และคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ขยับขยายต่อออกมาจากย่านสุขุมวิทตอนกลางอย่างทองหล่อเอกมัย  เหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือซื้อเก็บไว้เพื่อลงทุนในอนาคต”

“พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1” คอนโดแนวคิดใหม่ ที่ผสมผสานความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน และความเขียวร่มรื่นจากธรรมชาติ เพื่อวันพักผ่อนแบบสบายๆ เป็นส่วนตัวและสดชื่นเต็มที่ได้ทุกวัน เป็นคอนโดโลว์ไรส์สูง  8  ชั้น  จำนวน 2 อาคาร มีห้องพักจำนวน  425 ยูนิต  พื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ ออกแบบภายใต้แนวคิด “More Living More Sukhumvit”  ทวิสต์ดีไซน์สร้างความเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัว  เต็มที่กับทุกอารมณ์การใช้ชีวิต ทุกการอยู่อาศัย พร้อมยูนิตออกแบบ Layout ใหม่พิเศษ ที่ดีไซน์เน้นการอยู่อาศัยจริงทั้งในส่วนของ  Smart Kitchen ปรับพื้นที่ครัวปิด สามารถกั้นพื้นที่ทำอาหารให้เต็มที่มากขึ้น รวมถึง Smart Closet ที่สามารถปรับพื้นที่เป็น Walk-in Closet เก็บของและเสื้อผ้าได้มากกว่า 

โดยห้องพักมีด้วยกัน 3 แบบ ได้แก่ Studio  ขนาด 22.00 – 23.00 ตร.ม  แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 25.50 - 31.75 ตร.ม และห้องแบบ 1 ห้องนอนพลัส  ขนาด 33.75 – 34.25 ตร.ม.  ด้านพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นไฮไลท์ของโครงการคือ พื้นที่ Co-working space, Private Meeting room, Social lounge, สระว่ายน้ำยาว 25 เมตร พร้อม Jacuzzi  นอกจากนี้ยังคำนึงถึงสุขภาพของคนเมืองด้วยการติดตั้ง SCG Well Air ตัวกรองอากาศที่จะช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ในพื้นที่ส่วนกลาง เพิ่มความสะดวกสบายด้วย Smart Locker และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครันอีกมากมาย อาทิ Double Volume lobby, Fitness, Sauna, Connecting Terrace, Movie lounge ,Garden Pavilion และบริการ Shuttle Service เป็นต้น

เปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 21 มี.ค.63 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ที่สำนักงานขาย สุขุมวิท 62 (BTS บางจาก ทางออก 4) รับสิทธิ์จองห้องสวยราคาดี พร้อมสิทธิพิเศษก่อนใคร! สอบถามข้อมูลโทร 1739 หรือลงทะเบียนรับข่าวสารโครงการได้ที่ plum.pruksa.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ