วอลโว่คว้า2รางวัลสุดยอดยนตกรรมในงาน Car of the Year Awards 2020

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

วอลโว่คว้า2รางวัลสุดยอดยนตกรรมในงาน Car of the Year Awards 2020


วอลโว่คว้า 2 รางวัล ฉลองไตรมาสแรก โดย The All-New Volvo V60 2.0 T8 Inscription AWD ได้รับรางวัล Best Hybrid Mid-Size Estate Under 2,000 c.c. และ Volvo XC60 2.0 T8 R-Design AWD ครองตำแหน่ง Best Hybrid SUV UNDER 2,000 c.c. จากงานประกาศผลรางวัล Car of the Year Awards 2020 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี โดย มร. ฌอง-ดาวิด อาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนขึ้นรับรางวัลภายในงาน

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นเครื่องการันตีถึงความมุ่งมั่นของวอลโว่ในการสร้างสรรค์ยานยนต์ที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก และช่วยให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางอันน่ารื่นรมย์ ปลอดภัย และสะดวกสบายบนยานยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มร. ฌอง ดาวิด อาเรล กล่าวว่า  The All-New Volvo V60 ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนวอลโว่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการผสานฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงและนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำได้อย่างกลมกลืน พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เต็มเปี่ยมจากขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid และให้กำลังเครื่องยนต์ 407 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.6 วินาที ทลายกรอบของรถสปอร์ตพรีเมียมเอสเตตคาร์ โดยมาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย อาทิ หลังคาแบบ Panoramic Sunroof รุ่นใหม่ เพื่อให้คุณและครอบครัวไม่พลาดทัศนียภาพอันสวยงามในระหว่างการเดินทาง รวมถึงการเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระที่ขยายได้มากถึง 1,441 ลิตร

สำหรับรถยนต์รุ่น Volvo XC60 รถเอสยูวีขนาดกลางที่ได้รับความนิยมสูงสุดของแฟนวอลโว่ สุดยอดไฮเทคและการออกแบบมาเพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินกับการเดินทางไม่ว่าจะขับขี่บนสภาพถนนทั่วไปหรือพบเจอกับสถานการณ์รูปแบบใดก็ตาม ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid ขุมพลังสุดยอด มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการขับขี่และอำนวยความสะดวก อาทิ ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันพร้อมฟังก์ชั่นหยุดและออกตัวรถอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ฟังก์ชั่นเปิดปิดประตูแบบไม่ต้องใช้กุญแจ (Keyless Entry) และระบบเปิดประตูกระโปรงท้ายของรถแบบไม่ต้องใช้มือ (Power-operated Hand-free Tailgate Opening & Closing) ตลอดจนจอแสดงผลแบบทัชสกรีนสุดล้ำขนาด 9 นิ้ว และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมระบบนำทางและอีกมากมาย

โดยวอลโว่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยระบบส่งกำลังแบบใหม่และอุปกรณ์ไฮเทคที่ล้ำสมัยที่สุด ร่วมกับการทำงานกับบรรดาพันธมิตรผู้ค้าปลีก เพื่อนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ความปลอดภัย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมุ่งสู่แนวทางที่ยั่งยืนแก่ลูกค้าของเรา”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ