กระหึ่มวงการแอดเวนเจอร์! ฮอนด้าเปิดตัว All New Africa Twin CRF1100L ครั้งแรกในไทย

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

กระหึ่มวงการแอดเวนเจอร์! ฮอนด้าเปิดตัว All New Africa Twin CRF1100L ครั้งแรกในไทย


เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดรถแอดเวนเจอร์รุ่นใหม่แห่งยุค All New Honda Africa Twin CRF1100L ตัวลุยสายพันธุ์ใหม่ ถอดรหัส DNA จากตำนานแชมป์ดาการ์แรลลี เจ้าของฉายา “ราชันย์แห่งทะเลทราย” พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ True Adventure กับการรวมที่สุดแห่งนวัตกรรมของการออกแบบและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อคนที่รักการขับขี่ทัวร์ริ่งโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดุดัน สมรรถนะเหนือระดับจากขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ ขนาด 1,100 ซีซี ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT มาพร้อมฟังกชั่นปรับโหมดการขับขี่ได้ถึง 6 โหมด พร้อมโช้คอัพหน้า-หลังไฟฟ้า มั่นใจด้วย Cornering Light ปรับแสงอัตโนมัติ และ Cornering ABS เพิ่มประสิทธิภาพเมื่อเข้าโค้ง ถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 24.8 ลิตร ทุกองค์ประกอบสามารถรองรับการขับขี่ผจญภัยทั้งแบบออนโร้ดและออฟโร้ดได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการ ฮอนด้า บิ๊กวิง ทั้ง 22 แห่งทั่วประเทศ มีให้เลือกทั้งรุ่นมาตรฐาน ที่มาพร้อมสีแดง-กรังด์ปรีซ์เรด และสีดำ-แมทบอลลิสติกแบล็คเมทัลลิค ราคาแนะนำ 559,000 บาท และรุ่นแอดเวนเจอร์สปอร์ต สีขาวไตรคัลเลอร์-เพิร์ลแกรไวท์ ราคาแนะนำ 699,000 บาท พร้อมโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่ซื้อภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ รับข้อเสนอพิเศษราคาเพียง 669,000 บาท เท่านั้น

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ภายใต้คอนเซปต์ Honda BigBike Excites the World เรามุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ระดับโลกอันท้าทายและระทึกใจ ให้กับลูกค้าชาวไทยผ่านรถบิ๊กไบค์หลากหลายรูปแบบตามรสนิยมหรือความชื่นชอบของแต่ละคน ครั้งนี้ เราพร้อมที่จะส่งมอบอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ในสไตล์แรลลี่ ด้วยการเปิดตัว All New Honda Africa Twin CRF1100L เป็นครั้งแรกในเมืองไทย หลังจากที่รถรุ่นนี้ได้รับการแนะนำสู่ตลาดโลกเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วที่ประเทศอิตาลีและได้พบกระแสตอบรับที่ล้นหลาม วันนี้ถึงเวลาแล้วที่คนไทยจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของสุดยอดรถแอดเวนเจอร์ระดับตำนานที่เคยคว้าแชมป์ดาการ์แรลลี่ 4 ปีซ้อน จนถูกยกให้เป็นตัวจริงในสายแอดเวนเจอร์ ได้รับการยอมรับจากนักบิดสายลุยทั่วโลกกว่า 3 ทศวรรษ ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและสุดยอดสมรรถนะที่พร้อมบุกตะลุยได้ในทุกเส้นทาง โดยการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้มาจากแนวคิด Man & Machine คือคนและรถต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เราจึงปรับทั้งรูปโฉมและสมรรถนะ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สนุกกับความเป็นแอดเวนเจอร์ได้อย่างเต็มรูปแบบ”

All New Honda Africa Twin CRF1100L เจ้าของฉายา “ราชันย์แห่งทะเลทราย” แบ่งออกเป็น 2 รุ่นย่อย คือรุ่น Standard และรุ่น Adventure Sports ทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบที่มุ่งเน้นให้ผู้ขับขี่และตัวรถเป็นหนึ่งเดียวกัน พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ True Adventure ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบเฟรมใหม่ Compact Design ปราดเปรียวแต่ให้ความดุดันสไตล์ Aggressive Rally มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงและล้ำสมัยที่สุดแห่งยุค โดดเด่นด้วยไฟหน้าคู่แบบใหม่ดีไซน์ดุดันพร้อม LED Daytime Running Light เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ยามค่ำคืนด้วย ใช้งานฟังก์ชันของรถได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยหน้าจอสัมผัส TFT Touchscreen ขนาด 6.5 นิ้ว ที่ได้รับการติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รองรับระบบ Apple CarPlay และการเชื่อมต่อบลูทูธ แสดงข้อมูลการขับขี่ เช่น แผนที่ มาตรวัดความเร็วดิจิทัล และมาตรวัดมัลติฟังก์ชั่นครบทุกรายละเอียด

All New Honda Africa Twin CRF1100L ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ใหม่ ขนาด 1,100 ซีซี แบบ Parallel Twin ให้พละกำลังแรงขึ้น แต่น้ำหนักตัวรถเบาลง โดยมีน้ำหนักเบาที่สุดในกลุ่มรถแอดเวนเจอร์ระดับเดียวกัน มาพร้อมรูปแบบการขับขี่ให้เลือกใช้มากถึง 6 โหมด และระบบ HSTC ป้องกันรถลื่นไถลขณะขับขี่ พร้อม Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ มั่นใจด้านความปลอดภัย ด้วยระบบเบรก ABS ที่สามารถเลือกเปิดปิดได้ เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี Cornering ABS เพิ่มประสิทธิภาพเมื่อเข้าโค้ง

เหนือชั้นสู่ขั้นสุดไปกับ All New Honda Africa Twin CRF1100L รุ่น Adventure Sports ที่ได้รับการอัพเกรดทั้งดีไซน์และสมรรถนะ เริ่มจาก Cornering Light เทคโนโลยีไฟส่องสว่างด้านข้างที่เปิดได้เองแบบอัตโนมัติเมื่อเข้าโค้ง และปรับการส่องสว่างตามองศาการเลี้ยวของรถ แฮนด์ปรับอุณหภูมิได้ (Heat Grips) วิลด์ชิลด์หน้าปรับได้ถึง 5 ระดับ ถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 24.8 ลิตร เดินทางไกลได้อย่างที่ใจต้องการ สะดวกสบายด้วยช่องชาร์ตไฟมือถือ ACC CHARGER ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ 6 สปีด มีให้เลือกทั้งแบบ MT และ Dual Clutch Transmission หรือ DCT เอกลักษณ์เฉพาะของฮอนด้า ระบบกันสะเทือนใหม่ ครั้งแรกของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ากับโช้กอัพหน้า-หลังไฟฟ้า SHOWA สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้เหมาะสมกับทุกสภาพถนน พร้อมยาง Tubeless แบบไร้ยางใน ขนาดวงล้อ หน้า 90/90-21 หลัง 150/70-18 รองรับการขับขี่ผจญภัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในแบบออนโร้ดและออฟโร้ด

All New Honda Africa Twin CRF1100L รุ่น Standard มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีแดง-กรังด์ปรีซ์เรด และสีดำ-แมทบอลลิสติกแบล็คเมทัลลิค ราคาแนะนำ 559,000 บาท และรุ่น Adventure Sports สีไตรคัลเลอร์-เพิร์ลแกรไวท์ ราคาแนะนำ 699,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายที่โชว์รูมและศูนย์บริการ ฮอนด้า บิ๊กวิง ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป พิเศษ! เฉพาะรุ่น Adventure Sports ฮอนด้าบิ๊กวิงพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ด้วยราคาพิเศษช่วงแนะนำเพียง 669,000 บาท เท่านั้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ