ซูบารุ เปิดตัวชุดแต่งดีไซน์พิเศษโดยเฉพาะสำหรับทวีปเอเชีย เปิดตัวแล้วในประเทศไทย

วันพฤหัสบดีที่ 02 เมษายน พ.ศ. 2563

ซูบารุ เปิดตัวชุดแต่งดีไซน์พิเศษโดยเฉพาะสำหรับทวีปเอเชีย เปิดตัวแล้วในประเทศไทย


บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกาศเปิดตัว ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ (New Subaru Forester GT Edition) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ชุดแต่งรุ่นนี้ ถือเป็นรุ่นที่ 2 ของชุดแต่ง จีที เอดิชั่น ที่มอเตอร์ อิมเมจ ร่วมมือผลิตอย่างใกล้ชิดกับบริษัทวิศวกรรมชื่อดัง Giken Co. Ltd และ มาซาฮิโกะ โคบายาชิ หรือ แจ็ค (Mr. Masahiko “Jack” Kobayashi) โดยมี ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับซูบารุ เอ็กซ์วี (XV GT Edition) เป็นชุดแต่งรุ่นแรก

Giken เป็นบริษัทวิศวกรรมที่ได้รับรางวัลมากมาย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2507 และถือครองสิทธิบัตรจำนวนมากในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา Giken ได้กลายเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านการออกแบบ การผลิตวัสดุและเทคโนโลยีสำหรับระบบควบคุม และยังเป็นซัพพลายเออร์ระดับโลกในด้านชิ้นส่วนอากาศยานยนต์ และชิ้นส่วนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอื่นๆ ให้กับซูบารุและแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นรายใหญ่อื่นๆ ด้วย

มร. โคบายาชิ เป็นอดีตหัวหน้านักออกแบบ (หัวหน้าทีม Global Advanced Design Studio) ของซูบารุ คอร์ปอเรชั่น (Subaru Corporation) และรับผิดชอบด้านการออกแบบภายนอกของรถยนต์ซูบารุกว่า 12 รุ่น รวมถึงซูบารุ WRX STI รถแรลลี่ในตำนาน

เดิมที มร. โคบายาชิ ได้รับการศึกษาและฝึกฝนในฐานะนักออกแบบแฟชั่นในโตเกียว ก่อนจะสำเร็จการศึกษาด้านการออกแบบคมนาคม ตลอดระยะเวลา 25 ปีในอาชีพของเขากับซูบารุ เขาเป็นที่รู้จักในนาม ‘hit maker’ เนื่องจากออกแบบรถยนต์ที่ได้รับความสำเร็จมากมาย เช่น Outback, Legacy และ Impreza หลายรุ่น, WRX รุ่นปัจจุบัน, WRX STI, Levorg และ XV รุ่นแรก

ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ (New Subaru Forester GT Edition) รุ่นพิเศษนี้ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์เพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้ฟอเรสเตอร์ที่แข็งแกร่งนี้มีความโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตยิ่งขึ้น โดยชุดแต่งภายนอกประกอบด้วย

1. สเกิร์ตด้านหน้า

2. สเกิร์ตด้านหลัง

3. สเกิร์ตด้านข้าง (ซ้าย-ขวา)

4. สปอยเลอร์หลังคา

5. ล้ออัลลอยสั่งทำพิเศษขนาด 18 นิ้ว

นอกจากชุดแต่งภายนอกแล้ว ภายในยังมีเบาะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้องโดยสารของแกรนด์ ทัวร์เรอร์สมรรถนะสูงจากเยอรมนีและอังกฤษ ปิดท้ายด้วยระบบเสียงและจอแสดงผลขนาด 8 นิ้วใหม่และระบบกล้องมองรอบคันรถ 360° (Superview Around Recognition Three-sixty System)ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่จอดรถและหลบหลีกได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

“ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) มีความภูมิใจที่ได้นำชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ มาสู่กลุ่มลูกค้าในประเทศไทย เพราะชุดแต่งนี้ถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง คงไว้ซึ่งความปลอดภัยและความเอนกประสงค์ที่มีเฉพาะในรถยนต์ซูบารุเท่านั้น และนี่เป็นเพียงแค่หนึ่งในตัวอย่างที่เรา ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) หยิบยื่นทางเลือกใหม่ๆ ให้กลุ่มผู้บริโภค และเรายังมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้ตลาด และผลักดันผลิตภัณฑ์ของเรา ให้มีความตื่นเต้น มีชีวิตชีวาอย่างต่อเนื่องในช่วงปีนี้ครับ”ตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เพราะความปลอดภัยรอไม่ได้

ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ (New Subaru Forester GT Edition) นี้ ยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ 4 อย่างของซูบารุ คือ เครื่องยนต์บ๊อกเซอร์ (Boxer Engine) ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ซูบารุ โกลบอล แพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform) และ เทคโนโลยีเสริมความปลอดภัยอายไซต์ (EyeSight Driver Assist Technology) ซึ่งทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติในเรื่องความปลอดภัยมากกว่า 100 รายการ

ในปี พ.ศ. 2562 The All-New Subaru Forester ได้รับคะแนนสูงสุดในการประเมินความปลอดภัยการชนของรถยนต์ญี่ปุ่น (JNCAP) โปรแกรมการประเมินความปลอดภัยของการชนซึ่งดำเนินการโดยรัฐบาลญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังได้รับคะแนน Advanced Safety Vehicle Triple Plus (ASV +++) ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดใน 2018-2019 JNCAP ประสิทธิภาพความปลอดภัยเชิงป้องกัน

ในปี พ.ศ. 2563 The All-New Subaru Forester ที่ติดตั้งเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัยอายไซต์ได้รับรางวัล SAFETY PICK + (TSP +) จากสถาบันประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวง (IIHS) ความสำเร็จนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความหลงใหลและความมุ่งมั่นของซูบารุ ที่มีต่อความปลอดภัย

ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ (New Subaru Forester GT Edition) สามารถแต่งเข้าได้กับ Subaru Forester 2.0i-S EyeSight ทั้ง 7 สี ได้แก่ - Crystal White Pearl, Ice Silver Metallic, Jasper Green Metallic, Horizon Blue Pearl, Sepia Bronze Metallic, Dark Grey Metallic and Crystal Black Silica

• ชุดแต่ง GT Edition ราคา – 100,000 บาท

สัมผัสชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ ได้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศตั้งแต่เดือนเมษายน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 725 1888 หรือ http://www.subaru.asia/th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ