GRIP by Siam Buildmax เปิดแล้ว!! ตัวจริงเรื่องยาง บริการด้วยใจ ขวัญใจชาวนครปฐม

วันศุกร์ที่ 03 เมษายน พ.ศ. 2563

GRIP by Siam Buildmax เปิดแล้ว!! ตัวจริงเรื่องยาง บริการด้วยใจ ขวัญใจชาวนครปฐม


GRIP ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร เปิดศูนย์บริการมาตรฐาน Grip by Siam Buildmax จังหวัดนครปฐม โดยมีนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด

ศูนย์บริการยางรถยนต์ Grip by Siam Buildmax จัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ พร้อมทั้งให้บริการ ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และจัดจำหน่ายล้อแมคสำหรับรถยนต์และรถกระบะมากมายหลายรุ่น หลากยี่ห้อ และหลายขนาด พร้อมด้วยทีมงานช่างมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ Grip ท่านจะได้รับการบริการที่ดีและได้มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยทุกการเดินทาง พร้อมโปรโมชั่นเอาใจผู้ใช้รถ เพียงเปลี่ยนยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ ไทร์ หรือยางนันกัง ไทร์  รับโปรโมชั่นผ่อนยาง 0% นาน 6 เดือน พร้อมเติมลมไนโตรเจนฟรีตลอดการใช้งาน และรับบริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อฟรีทุกๆ 10,000 กิโลเมตร จำนวน 5 ครั้ง  รับประกัน บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนยางฟรี ภายใน 60 วัน!!

สำหรับชาวนครปฐม หรือพื้นที่ใกล้เคียงที่สนใจสามารถเข้าบริการได้ทุกวันหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ติดต่อ 092 461 6569 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ htt;://www.griponline.net



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ