‘ซิกน่า’ ผนึกกำลัง ‘ไปรษณีย์ไทย’ เปิดตัวประกันอุบัติเหตุโฉมใหม่ ซื้อได้ง่าย ๆ ที่ ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

วันเสาร์ที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2563

 ‘ซิกน่า’ ผนึกกำลัง ‘ไปรษณีย์ไทย’ เปิดตัวประกันอุบัติเหตุโฉมใหม่ ซื้อได้ง่าย ๆ ที่ ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ


กรุงเทพฯ  2 เมษายน 2563 – บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศจับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง ‘ไปรษณีย์ไทย’ เปิดตัวแบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) มิติใหม่ “ประกันอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจ” และ “ประกันอุบัติเหตุหายห่วง” ที่จะจัดจำหน่ายผ่านไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป เพื่อช่วยยกระดับการเข้าถึงประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมให้แก่ทุกอาชีพหมดกังวลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 1.30 บาทเท่านั้น

คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภายใต้พันธกิจของซิกน่าในการช่วยผลักดันให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้มุ่งมั่นในการนำเสนอแผนประกันออนไลน์ที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์ของคนไทยมาโดยตลอด ในปีนี้ ซิกน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างไปรษณีย์ไทย เพื่อต่อยอดจุดประสงค์ในการส่งเสริมให้คนไทยสามารถเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากความคุ้มครองประกันภัยที่มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งแผนประกันอุบัติเหตุมิติใหม่ของเราทั้งสองแบบนี้ สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น “ประกันอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจ” หรือ “ประกันอุบัติเหตุหายห่วง” ให้ความสะดวกสบาย รวดเร็ว และเชื่อถือได้ อีกทั้งยังมาพร้อมราคาอันย่อมเยา แต่มีความคุ้มค่า คุ้มราคา ให้การคุ้มครองได้อย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นประกันอุบัติเหตุที่ตอบโจทย์คนไทยในทั่วทุกพื้นที่ได้อย่างแท้จริง

นางปทิดา ปานะนนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านสื่อสารการตลาดและบริการลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวถึงภารกิจในการเป็นเครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทย ที่นอกจากไปรษณีย์ไทยจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมภาคธุรกิจด้านการขนส่งของประเทศ ยังถือเป็นหน่วยงานรัฐที่มีศักยภาพทางด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมและเข้าถึงประชาชนทั่วประเทศได้โดยตรง

ไปรษณีย์ไทยเดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้ง่ายและสะดวก ซึ่งที่ผ่านมาร่วมกับบริษัทประกันภัยหลายแห่งในการนำเสนอแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองในด้านต่างๆ ในวันนี้เราได้จับมือกับ ซิกน่า ประกันภัย นำเสนอกรมธรรม์อุบัติเหตุรายปีที่พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นที่ 499 บาท เหมาะสำหรับทุกคนทุกอาชีพ ไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ไหนก็สามารถเลือกซื้อประกันได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองที่ไปรษณีย์ไทยกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมให้คนไทยได้วางใจ ใช้ชีวิต และหมดห่วงเมื่อภัยจากอุบัติเหตุมาถึง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือซื้อประกันอุบัติเหตุของ ซิกน่า ได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย      

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.Cigna.co.th

ซิกน่าเล็งเห็นถึงสถานการณ์ในปัจจุบันที่ประเทศไทยถูกจัดว่ามีอัตราการเกิดอุบัติเหตุทางถนนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาองค์การอนามัยโลกได้จัดให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุสูงเป็นอันดับ 9 ของโลก มีคนไทยเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนปีละประมาณ 22,491 ราย คิดเป็น 32.7 คนต่อประชากร 1 แสนคน ซึ่งถือว่าเกินค่าเฉลี่ยของโลกถึง 2 เท่า ทั้งนี้อุบัติเหตุทางถนนไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผู้ที่ประสบภัยเท่านั้น แต่ยังก่อให้เกิดความสูญเสียต่อหลายภาคส่วน ทั้งต่อบุคคลในครอบครัว ไปจนถึงภาพรวมขนาดใหญ่ที่กระทบเศรษฐกิจและสังคมไทย

แผนประกันอุบัติเหตุของซิกน่า ประกอบด้วย

ประกันอุบัติเหตุ ครอบครัวอุ่นใจ เป็นแผนประกันที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาความอุ่นใจเมื่อภัยจากอุบัติเหตุมาเยือน โดยให้ลูกค้าจ่ายเบี้ยรายปี เพียง 499 บาท คุ้มครองสูงสุดถึง 400,000 บาท ครอบคลุมการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ พร้อมให้ความคุ้มครองในกรณีขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุดถึง 60,000 บาท ตลอดจนเงินชดเชยรายได้ครอบครัว 10,000 บาทต่อเดือน สูงสุด 12 เดือน

ประกันอุบัติเหตุ หายห่วง เป็นแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองแก่ทุกกลุ่มลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสบายใจ หายห่วง เมื่อภัยจากอุบัติเหตุมาเยือน โดยให้ลูกค้าจ่ายเบี้ยรายปีเพียง 650 บาท คุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท ครอบคลุมการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ พร้อมให้ความคุ้มครองในกรณีขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุดถึง 30,000 บาท และเงินชดเชยค่ารักษาพยายาลสูงสุดถึง 10,000 บาทต่อครั้ง นอกจากนี้ ในกรณีที่กระดูกแตกหักเนื่องจากอุบัติเหตุ ยังสามารถรับค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมสูงสุดได้ถึง 10,000 บาท ต่อครั้ง โดยไม่เสียค่าเบี้ยเพิ่มเติมใดๆ พิเศษยิ่งกว่า สำหรับค่ารักษาพยาบาลในกรณีผู้สูงวัยหกล้ม อาจได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาทอีกด้วย!



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ