“ฟูจิฟิล์ม” สนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ ส่ง “เครื่องเอ็กซ์เรย์ดิจิตอลเคลื่อนที่” แบ่งเบาการทำงานของทีมแพทย์

วันอังคารที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2563

“ฟูจิฟิล์ม” สนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ ส่ง “เครื่องเอ็กซ์เรย์ดิจิตอลเคลื่อนที่” แบ่งเบาการทำงานของทีมแพทย์


บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ มีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมให้การสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือการแพทย์ และทีมผู้เชี่ยวชาญของฟูจิฟิล์มโดยเฉพาะโดยนำเครื่องเอ็กซ์เรย์ดิจิตอลเคลื่อนที่ (Digital Portable X-Ray) ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาการทำงานของทีมแพทย์ ในการรักษาโรคระบาดโควิด-19 เพื่อให้คนไทยผ่านพันวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปได้เร็วที่สุด

นายณัฐพงศ์ มงคลพิบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด แผนก Medical systems บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่อยู่ในขณะนี้  ฟูจิฟิล์มมีความห่วงใยทีมบุคลากรทางการแพทย์ เนื่องจากขณะนี้ โรงพยาบาลมีผู้ป่วยจำนวนมาก และทีมแพทย์ต้องปฏิบัติงานอย่างหนักในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19  ฟูจิฟิล์มในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ เราตระหนักว่าอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ของเราสามารถช่วยแบ่งเบาการทำงานของทีมแพทย์ได้

โดยเราได้ทำการช่วยเหลือโรงพยาบาลต่าง ๆ ภายใต้สังกัดกระทรวงสาธารณสุข, กทม, โรงเรียนแพทย์ ตลอดจน โรงพยาบาลที่ปรับเปลี่ยนมาเป็น Covid-19 Center ชั่วคราว ซึ่งอุปกรณ์ที่ถูกทีมแพทย์ร้องขอมากที่สุดในตอนนี้ คือเครื่องเอ็กซ์เรย์แบบเคลื่อนที่ระบบดิจิตอล (Digital Portable X-Ray) เพราะโรคโควิด-19 เป็นโรคระบาดที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ ที่ส่งผลต่อปอดโดยตรง ซึ่งฟูจิฟิล์มมีเครื่องเครื่องเอ็กซ์เรย์ดิจิตอลเคลื่อนที่ หรือ Digital Portable X-Ray เป็นเครื่องมือที่มีความจำเป็นสูงสุดตัวหนึ่งในการตรวจรักษาโควิด-19 อีกทั้งฟูจิฟิล์มได้พัฒนาและวิจัย นำเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยวิเคราะห์และตรวจหาร่องรอยของโรคได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น  ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีใหม่เพื่อช่วยทีมแพทย์ทำงานได้สะดวก ช่วยลดการทำงานของแพทย์ และเราได้มีการกระจายอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ไปตาม โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อช่วยเหลือให้ทั่วถึงมากที่สุด

เราหวังว่าการสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อทีมแพทย์ที่ทำการรักษา เราพร้อมที่จะดูแลคุณภาพชีวิต เพื่อช่วยให้คนไทยผ่านพันวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปได้เร็วที่สุด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ