“B O W Digital PR” ช่วยธุรกิจอาหารและบริการเดลิเวอรี่รายย่อย รับทำ PR ฟรี!! ช่วยเหลือในสถานการณ์โควิด-19 ตลอดเดือนเมษายนนี้

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน พ.ศ. 2563

“B O W Digital PR” ช่วยธุรกิจอาหารและบริการเดลิเวอรี่รายย่อย รับทำ PR ฟรี!! ช่วยเหลือในสถานการณ์โควิด-19 ตลอดเดือนเมษายนนี้


 “บีโอดับเบิลยู”  (B O W) บริษัทดิจิทัลพีอาร์เอเยนซี ทำโครงการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยในธุรกิจอาหาร และการให้บริการเดลิเวอรี่ ที่ประสบวิกฤติ COVID-19 ช่วยประชาสัมพันธ์ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดเดือนเมษายนนี้ 

นางสาวพัณณิตา จันทร์รัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีโอดับเบิลยู จำกัด บริษัท Digital PR Agency  ที่ปรึกษาและบริการด้านงานประชาสัมพันธ์ดิจิทัล เปิดเผยว่า “ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำเกิดผลกระทบกับธุรกิจหลากหลายประเภท และที่เห็นได้ชัดคือธุรกิจร้านอาหาร และการบริการต่างๆ ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการปิดบริการภายในร้าน เปิดให้บริการเพียงสั่งกลับบ้านหรือเดลิเวอรี่ ส่งผลกระทบให้ผู้ประกอบการรายย่อยหลายราย ที่ปรับตัว ไม่ทันขาดรายได้ และไม่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ หรือไม่มีช่องทางที่จะติดต่อกับลูกค้า

ทั้งนี้ ในฐานะที่ “บีโอดับเบิลยู” มีทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้ความสามารถ ในงานประชาสัมพันธ์ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์  จึงเห็นร่วมกันว่า อยากจะเป็นส่วนเล็กๆในสังคม ที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการในธุรกิจ อาหารและบริการเดลิเวอรี่ต่างๆ ด้วยการช่วยทำประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์ให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ”

สำหรับรูปแบบการให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ ทางบีโอดับเบิลยูจะช่วยการทำ PR หรือการ ประชาสัมพันธ์ ให้กับผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจต่างๆ ได้แก่ ธุรกิจร้านอาหาร บริการทำผม/ตัดผม/ นวดสปา เป็นต้น โดยส่งภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์และรายละเอียดเกี่ยวกับร้านค้า จุดเด่นของร้าน/ บริการ ช่องทางการติดต่อของร้านค้า ทางบริษัทจะรวบรวมข้อมูลรายละเอียด และจัดทำข่าวประชาสัมพันธ์เพื่อเผยแพร่ไปยังกลุ่มเป้าหมายตามธุรกิจแต่ละประเภทในทางช่องทางต่างๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ภายในเดือนเมษายนนี้

สำหรับผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line : @BOWCOMPANY  หรือ Facebook : theoptimizedco



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ