“แอร์แคเรียร์” ชวนอยู่บ้านแบบคูลๆ พร้อมรับความคุ้มค่ากับ “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ” ซีซั่น 2

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2563

“แอร์แคเรียร์” ชวนอยู่บ้านแบบคูลๆ พร้อมรับความคุ้มค่ากับ “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ” ซีซั่น 2


บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกาที่มีอายุกว่า 118 ปี ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) ชวนคนไทยอยู่บ้านแบบคูลๆ ในหน้าร้อนนี้ พร้อมเบาใจเรื่องค่าไฟ ผ่านโปรโมชั่น ร้อนนี้ฟรีค่าไฟซีซั่น 2 ที่พร้อมจ่ายค่าไฟคืนให้สูงสุดกว่า 1,900 บาท เป็นระยะเวลา 2 เดือน เพื่อยืนยันและรับประกันความคุ้มค่าสู่ผู้ใช้งานเครื่องปรับอากาศแคเรียร์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งในปีแรกจัดขึ้นเพื่อทดสอบความประหยัดไฟของเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ (X Inverter) ที่ประหยัดจริงจนกล้าจ่ายค่าไฟให้และในปีนี้แคเรียร์สานต่อโปรโมชั่นดีๆ อีกครั้ง เพื่อคลายความกังวลเรื่องค่าไฟให้แก่ผู้บริโภค

นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในสภาวะเศรษฐกิจและวิกฤตโควิด-19 ที่ทุกคนมีความกังวลในขณะนี้  ผู้บริโภคควรมีการวางแผนในการใช้จ่ายเพื่อให้ได้รับความคุ้มค่าสูงสุด เราขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการร่วมลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ใช้เครื่องปรับอากาศ ด้วยการจัดกิจกรรม “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ” ซีซั่น 2 มาให้พิจารณาในการเลือกใช้แคเรียร์รุ่น เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความคุ้มค่าและประหยัดหลายต่อ ทั้งในด้านราคา ครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน ประหยัดไฟจากเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ อีกทั้งได้ประหยัดค่าไฟตามที่เราช่วยจ่ายให้อีกด้วย เพื่อให้สมกับสโลแกนที่ว่า “ให้แอร์ที่ดีที่สุดของเรา เป็นแอร์ที่ดีที่สุดของคุณ” อย่างแท้จริง

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรม “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ” ซีซั่น 2 ตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ที่ www.carrierthailand.com/summer2020 ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2563 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account @CarrierPromotion หรือ โทร 082 086 1724

โดยมีกติการ่วมโปรโมชั่น ดังนี้

1.เพียงคุณซื้อเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ รุ่น X Inverter เฉพาะรุ่น 9,200 BTU 12,200 BTU 18,000 BTU และ 21,000 BTU เท่านั้น โดยในบัตรรับประกันจะต้องมีตราประทับ X Inverter 2020 จากจุดขาย อาทิ Homepro, Powerbuy หรือตัวแทนจำหน่ายแคเรียร์ทั่วประเทศและเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายในช่องทางออนไลน์

2.ทำการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และถ่ายภาพประกอบ อาทิ ภาพแอร์ภายในบ้านที่ติดตั้งเสร็จแล้วเป็นมุมกว้าง, ภาพใต้เครื่องแอร์ภายในบ้าน ให้เห็นตัวหนังสือชัดเจน, ภาพบัตรรับประกัน ที่ระบุว่า Indoor และมีตราประทับ XInverter 2020 และภาพใบเสร็จ ที่มีวันที่ ชื่อร้าน ชื่อรุ่นชัดเจน พร้อมภาพเอกสารยืนยันตัวตน ได้แก่ หน้าบัตรประชาชน และหน้าสมุดบัญชีที่ต้องการใช้รับเงินค่าไฟฟรีเพื่อเตรียมข้อมูลสำหรับลงทะเบียนรับค่าไฟฟรี

3.ลงทะเบียนเข้าร่วมฯ ทางเว็บไซต์ http://carrierthailand.com/summer2020 ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 โดยทำการกรอกรายละเอียดที่จำเป็น พร้อมแนบเอกสารประกอบ (ทางแคเรียร์จะส่งเงินค่าไฟคืนให้ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563)

4.ตอบแบบสอบถามเพิ่มเติมทางเว็บไซต์

5.อ่านและกดยอมรับเงื่อนไขการสงวนสิทธิ์และการร่วมรายการ ก่อนดำเนินการส่งข้อมูล



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ