“กิฟฟารีน” ปรับกลยุทธ์ดำเนินธุรกิจ สู่ Online Market Place ผ่าวิกฤติโควิด-19

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

“กิฟฟารีน” ปรับกลยุทธ์ดำเนินธุรกิจ สู่ Online Market Place ผ่าวิกฤติโควิด-19


นต. พญ. นลินี  ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางวิกฤตการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบไปทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคธุรกิจ ที่ต้องรีบปรับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ ที่นับว่าได้รับผลกระทบอย่างรวดเร็วและรุนแรง หรือ Disruption หากแต่ท่ามกลางวิกฤติ ธุรกิจยังคงต้องดำเนินต่อไปพร้อมกับการปรับตัวที่ท้าทายตลอดเวลา ทั้งนี้ จากสถานการณ์ที่กล่าวมาข้างต้นนั้นขณะนี้กิฟฟารีนได้ปรับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจในไตรมาสที่สองของปี 2020 ที่เต็มไปด้วยความท้าทายและสถานการณ์ที่เศรษฐกิจกำลังหดตัว อันได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์แพร่ระบาดโรค โควิด-19 โดย ชูกลยุทธ์เน้นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพอนามัยผู้บริโภคและนักธุรกิจกิฟฟารีน  ด้วยผลิตภัณฑ์เจลและสเปรย์แอลกลออล์ 75% ที่เลือกใช้แอลกอฮอล์ Food grade เกรดที่ดีที่สุด พร้อมส่วนผสมช่วยถนอมมือ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคจำเป็นและต้องการเพื่อใช้ป้องกัน และรักษาความสะอาด ลดความเสี่ยงในภาวะระบาดของโรคโควิด-19 ตามมาด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลร่างกายให้แข็งแรง

และในส่วนของช่องทางการจำหน่าย ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์รับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ social distancing ด้วยการสนับสนุนและสร้างสังคมออนไลน์ หรือ Online Market Place ในกลุ่มนักธุรกิจกิฟฟารีน เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งผู้บริโภคกำลังใช้เป็นช่องทางหลักในการสั่งซื้อสินค้าและบริการ  นอกจากนี้ยังผสมผสาน ทั้งออน์ไลน์ และ ออฟไลน์ อย่างเหมาะสมและปลอดภัย รวมถึงมีมาตรการดูแลและรักษาสุขอนามัยให้แก่ผู้ที่มาซื้อสินค้า และมาติดต่อกับบริษัทเป็นอย่างดี นอกจากนี้เพื่อเป็นการร่วมให้กำลังใจและฝ่าวิกฤติโรคโควิด-19 กิฟฟารีน พร้อมรวมพลังให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ ด้วยการบริจาคอุปกรณ์ป้องกัน อาทิ ชุด PPE   หน้ากาก N95 และผลิตภัณฑ์ที่จำเป็น  ส่งตรงไปตามโรงพยาบาลเล็กๆ 40 – 50 แห่ง ที่มีผู้ป่วยโควิด 19 และขาดแคลนอุปกรณ์เหล่านี้ในต่างจังหวัดทั่วประเทศ

ทั้งนี้ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ผู้นำธุรกิจเครือข่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ได้รับการจัดลำดับจากนิตยสาร Direct Selling News ในสหรัฐอเมริกาให้กิฟฟารีนเป็นบริษัทขายตรงแบรนด์ไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นบริษัทที่มีผลประกอบการรวมของปี 2019 สูงเป็นลำดับที่ 41 โดยจะประกาศผลอย่างเป็นทางการในฉบับเดือนมิถุนายน 2020 โดยจากความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในปลายปี 2019 จนต่อยอดความสำเร็จวมาถึงไตรมาสแรกของปี 2020 ที่กิฟฟารีนสามารถสร้างยอดขายฝ่าวิกฤตโควิด-19 โดยยังสามารถสร้างยอดขายได้ตามแผนที่วางไว้  และสร้างความเชื่อมั่นและช่วยสร้างรายได้ให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติ

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ