“แลคตาซอย” ลุยตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบบริการส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคลดเสี่ยงไวรัสโควิด-19

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“แลคตาซอย” ลุยตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบบริการส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคลดเสี่ยงไวรัสโควิด-19


“แลคตาซอย”พร้อมลุยตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบชูระบบโลจิสติกส์บริหารจัดการส่งสินค้าเองอย่างเข้มแข็งพนักงานส่งสินค้ามีมาตรฐานความสะอาดใส่อุปกรณ์ป้องกันครบชุดไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัยและหน้ากาก Face Shield มั่นใจส่งสินค้าตรงถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ พร้อมลุยจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย“ช้อปสุดคุ้ม ส่งฟรี! ทั่วประเทศ”

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด กล่าวว่า บริษัทขอมีส่วนร่วมสนับสนุนให้ประชาชนลดระยะห่างระหว่างกันเพื่อป้องกันความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 หรือ COVID-19 จึงนำผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นแลคตาซอยสูตรดั้งเดิมทุกรสชาติและแลคตาซอยโกลด์ซีรีย์ 4 รสชาติ นมถั่วเหลืองคั้นสด “ซังซัง” และนมถั่วเหลืองยูเอชที “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า”ทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบ ซึ่งทางบริษัทมีความมั่นใจในระบบโลจิสติกส์ที่มีการบริหารจัดการด้วยตนเองอย่างเข้มแข็ง สามารถส่งตรงผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้บริโภคได้ทั่วประเทศ

“การเปิดตลาดออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบนี้เป็นการช่วยลดช่องว่างระหว่างกันผู้บริโภคจะได้ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19ซึ่งระบบการจัดส่งสินค้าของบริษัทเป็นไปตามมาตรฐานพนักงานมีการสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัยและหน้ากากFace Shieldดังนั้นมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ส่งถึงมือผู้บริโภคมีความปลอดภัยในทุกกระบวนการอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ แลคตาซอยได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายโดยผู้ที่สั่งซื้อแลคตาซอยผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อซื้อสินค้ายกลังทุกขนาดทุกรสชาติในlactasoy Official Shopและมียอดสั่งซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท จะได้รับนมถั่วเหลืองคั้นสด “ซังซัง” ขนาด 300 มิลลิลิตร จำนวน 3 แพ็ค ผ่าน www.lactasoy.com/shop ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ค. 63



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ