ITEL คว้างานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่า 96 ล้าน

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ITEL คว้างานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่า 96 ล้าน


ITEL เดินหน้าลุยงานต่อไม่รอแล้วจ้า ล่าสุดคว้างานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่า 96 ล้าน ส่งผลให้งานในมือพุ่งกระฉูด มั่นใจจะมีงานทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน)  งานวิ่งชนคึกคัก ล่าสุดคว้างานจ้างเหมาตรวจซ่อม และบำรุงรักษาโครงข่ายสายเคเบิลใยแก้วนำแสง แบบเตรียมความพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง รวม 12 เขต ระยะที่ 4 กลุ่มงานที่ 1 ภาคเหนือ (กฟน.1, กฟน.2, กฟน.3) ระยะทาง 9,929.44 กิโลเมตร จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) รวมมูลค่า 96,187,650.00 บาท ส่งผลให้งานในมือพุ่งกระฉูด ระบุนับจากนี้ไปจะเดินหน้าผลักดันธุรกิจให้เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เตรียมยื่นประมูล บิ๊กโปรเจค มั่นใจจะมีงานทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ช่วยเสริมศักยภาพด้านการแข่งขัน สนับสนุนรายได้เพิ่มขึ้น

นายณัฐนัย อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL  เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้เข้าลงนามในสัญญางานจ้างเหมาตรวจซ่อม และบำรุงรักษาโครงข่ายสายเคเบิลใยแก้วนำแสง แบบเตรียมความพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง รวม 12 เขต ระยะที่ 4 กลุ่มงานที่ 1 ภาคเหนือ (กฟน.1, กฟน.2, กฟน.3)  ระยะทาง 9,929.44 กิโลเมตร ตามเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-biding) เลขที่ กฟภ.กบข. (ก)-002-2562 กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มูลค่าโครงการรวม 96,187,650.00 บาท (เก้าสิบหกล้านหนึ่งแสนแปดหมื่นเจ็ดพันหกร้อยห้าสิบบาทถ้วน)  (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาให้บริการ 1,095 วัน นับจากวันลงนามในสัญญา หรือวันที่ผู้รับจ้างได้รับหนังสือแจ้งจากผู้ว่าจ้างให้เริ่มทำงานได้

“จากการที่บริษัทฯ ได้รับการพิจารณาจาก กฟภ.แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพการให้บริการของบริษัทฯ ถือว่ามีแนวโน้มการเติบโตในทิศทางที่ดี แม้ในสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ที่เกิดจากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา  โดยบริษัทฯมีการเตรียมความพร้อมในทุกๆด้านที่จะรับงานทั้งจากภาครัฐและเอกชน  มั่นใจว่านับต่อจากนี้บริษัทฯ จะมีโครงการใหม่ๆเข้ามา ซึ่งจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ” นายณัฐนัย กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ