เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป และเครือโรงพยาบาลสมิติเวช ขยายบริการ ปรึกษาแพทย์ได้ทุกโรคผ่านระบบออนไลน์ ‘Online Doctor Consultation’

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป และเครือโรงพยาบาลสมิติเวช ขยายบริการ ปรึกษาแพทย์ได้ทุกโรคผ่านระบบออนไลน์ ‘Online Doctor Consultation’


เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป และเครือโรงพยาบาลสมิติเวช ต่อยอดความสำเร็จของบริการปรึกษาแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งได้เริ่มเปิดให้ใช้บริการไปครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และมีเสียงตอบรับที่ดี ดังนั้น จึงได้ร่วมมือกันขยายบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ผ่านบริการ ‘Online Doctor Consultation’ ที่ไม่ว่าอยู่ไกลแค่ไหน ก็สามารถปรึกษาแพทย์ได้ทุกโรค โดยไม่ต้องเดินทางมาโรงพยาบาล อาทิ โรคภูมิแพ้ ไข้หวัดใหญ่ โรคติดเชื้อระบบทางเดินหายใจส่วนบน โรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ โรคเบาหวาน โรคความดัน หรือกลุ่มอาการที่พบบ่อย เช่น ปวดหลังส่วนล่าง หรือผื่นแพ้ผิวหนัง

ลูกค้าทั่วไป สามารถใช้บริการ ‘Online Doctor Consultation’ ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านระบบออนไลน์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ https://smtvj.com/2AiO3kJ หรือสแกน QR Code ด้านล่าง พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดค่ายา 20% และบริการส่งยาให้ฟรีถึงที่บ้าน หากมีอาการป่วยที่สามารถรับประทานยาเองที่บ้านได้ ทั้งนี้ เปิดให้ใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2563 และหากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโรงพยาบาลสมิติเวช โทร.  02-022-2222, AIA Call Center 1581 หรือ True Digital Solutions Call Center 02-114-7129

หมายเหตุ:

- ผู้ให้บริการคือเครือโรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งเป็นบริษัทนอกกลุ่มบริษัทเอไอเอและอยู่นอกเหนือจากการบริหารงานของเอไอเอ    เอไอเอจะไม่รับผิดชอบต่อการบริการ และข้อเสนอใดๆ ที่นำเสนอโดยเครือโรงพยาบาลสมิติเวช



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ