ปิดโครงการซิคแพค 45 วันประสบผลสำเร็จ ส.เพาะกายเตรียมเดินหน้าต่อออนไลน์ ให้ไทยฟิต

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ปิดโครงการซิคแพค 45 วันประสบผลสำเร็จ ส.เพาะกายเตรียมเดินหน้าต่อออนไลน์ ให้ไทยฟิต


        นายศุกรีย์  สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า โครงการปิดเทอมนี้มี  Six Pack Online (45-Day Challenge) ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการคำนวณผลการส่งการบ้านของผู้เข้าร่วมโครงการทั้งหมดซึ่งจะแล้วเสร็จในสัปดาห์หน้าและจะประกาศรายชื่อผู้ชนะอันดับ1-5และรางวีลชมเชยอีก20รางวัลผ่านทางหน้าFBของกลุ่มต่อไปในวันสุดท้ายก็คือในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563ของกิจกรรมผู้เข้าร่วมโครงการต่างได้เขียนระบายความรู้สึกความประทับใจตลอดจนมีการโพสภาพความก้าวหน้าและความประทับใจที่ได้รับจากการเข้าร่วมโครงการนี้มาแบ่งปันกันภาพการได้รับใบเกียรติบัตรแห่งความสำเร็จในการเข้าร่วมโครงการความรู้สึกดีๆ ที่ผู้เข้าร่วมโครงการได้บรรยายล้วนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ผมในฐานะผู้บริหารและดำเนินโครงการในนามสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้มีส่วนสร้างสรรค์นำสิ่งดีๆมาสู่สังคมไทยโดยเฉพาะในช่วงที่เกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของCOVID-19การได้ใช้กิจกรรมการออกกำลังกายมาสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมองค์รวมที่ทุกคนต้องเกฐกักตัวอยู่กับบ้านแปลงวิกฤตให้เป็นโอกาสและทำให้คนที่เข้าร่วมกืจกรรมในโครงการได้บรรลุผลสำเร็จซึ่งหลายๆคนก็คาดไม่ถึงว่าจะบรรลุผลสำเร็จได้มากมายขนาดนี้ตนต้องขอขอบพระคุณคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาพ(สสส.) การกีฬาแห่งประเทศไทยที่ได้ร่วมสนับสนุนให้โครงการนี้บรรลุเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

        สำหรับแผนการต่อจากนี้ ทาง ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมฯ ได้เตรียมแผนระยะที่ 2 ซึ่งคาดว่าจะเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม จนถึงธันวาคม 2563 ซึ่งจะใช้ชื่อโครงการว่า ออนไลน์ ให้ไทยฟิต ซึ่งเราจะเริ่มให้สมัครกลางเดือนมิถุนายน 2563 และจะปิดรับเฟชแรกในสิ้นเดือน โดยเป้าหมายผู้ที่จะเข้ามร่วมโครงการ เราวางเป้าไว้ที่ 1 ล้านคน และเป้าหมายเราที่จะให้คนออกกำลังกายคือระยะเวลา 6 เดือน เป้าหมายสำคัญของโครงการนี้ า จากที่ นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. ได้เน้นย้ำกับประชาชนทั่วไปว่า ‘ห้ามการ์ดตก’

ในการป้องกันและระมัดระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยและรักษาระยะห่างทางสังคม  เพื่อสื่อว่า การออกกำลังกาย และรักษาสุขภาพจากที่บ้าน ก็เหมือนกับนักมวยที่ต้องเล่นเวทเพื่อให้สามารถยกการ์ดป้องกันตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยผู้ที่จะมาดูแลในครั้งนี้เรานำนักกีฬาชุดทีมชาติไทยทั้งหมด 48 คนที่มีชื่อเข้าร่วมเป็นตัวแทนทีมชาติที่จะเข้าร่วม 3 ศึกใหญ่ เพาะกายและฟิตเนสเซาท์อีสเอเชีย, เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย และเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ซึ่งตอนนี้เราก็จะให้นักกีฬาทำวิธีออกกำลังกาย ออกทางช่อง ยูทูป ทีบีพีเอแคร์  เป็นโครงการต่อเนื่องของ เพาะกายสร้างคนคนสร้างชาติเพราะเราเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย เพราะเมื่อเรามีร่างการที่แข็งแรงนั้น โรคภัยก็จะไม่กล้ำกลายดังนั้นการหาหมอก็จะน้อยลง ซึ่งตนก็อยากจะเชิญชวนประชาชนทุกคนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และคนที่เคยร่วมกิจกรรมจากโครงการ 45  Days Six Pack Challengeให้มาร่วมโครงการที่สองกัน เพื่อร่างกายที่แข็งแรง ของตัวเราเอง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ