แม้โรงภาพยนตร์ปิดชั่วคราว “เอส เอฟ” ไม่หยุดจัดมาตรการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่อง เตรียมพร้อมกลับมาเปิดให้บริการ

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แม้โรงภาพยนตร์ปิดชั่วคราว “เอส เอฟ” ไม่หยุดจัดมาตรการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่อง เตรียมพร้อมกลับมาเปิดให้บริการ


เป็นกำลังใจให้กับทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19  ทำให้หลายบริษัทต้องหยุดทำการ และมีการออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเพื่อลดความเสี่ยงให้ได้มากที่สุด รวมทั้งออกมาตรการให้พนักงานปฏิบัติงานจากพื้นที่อื่นหรือทำงานจากบ้าน (Work from home) เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และเป็นการตอบสนองนโยบาย “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”

ซึ่งโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เองนั้น แม้ว่าจะปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ชั่วคราว ก็ไม่หยุดดำเนินมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 โดยทางโรงภาพยนตร์ได้มีการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องทั้งในภายในโรงภาพยนตร์และทุกจุดบริเวณโรงภาพยนตร์ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งมีการดูแลความสะอาดโซฟาและที่นั่งด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้เพื่อความสะอาดปลอดเชื้อ ทาง เอส เอฟ ได้มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยชั้นนำทั้งในประเทศและในระดับสากล ปลอดภัยต่อระบบนิเวศน์ สิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรกับผู้ใช้ สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติมาฉีดพ่นและเช็ดทำความสะอาดที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจในความสะอาดปลอดเชื้อ

เป็นการเตรียมความพร้อมในทุกสถานการณ์ของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่พร้อมที่จะกลับมาเปิดให้บริการเพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าอีกครั้งและก็หวังว่า เอส เอฟ จะได้กลับมาบอกกับลูกค้าทุกคนว่า “ขอให้มีความสุขกับการชมภาพยนตร์” อีกครั้ง ในเร็วๆ นี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ