CHO ปลื้มตุนงานในมือกว่า 1.2 พันล้าน

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

CHO ปลื้มตุนงานในมือกว่า 1.2 พันล้าน


"ช ทวี"  ระบุรถโมเดล "รถ Smart พุ่มพวง" กระแสตอบรับดี ตอบรับพฤติกรรมการจ่ายกับข้าวของคนไทย หนุนผลงานเติบโตต่อเนื่อง ฟาก " สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุเดินหน้าทยอยรับรู้งานในมือที่ตุนไว้แล้วกว่า 1,293 ล้านบาท พร้อมลุยขยายศูนย์ซ่อมบำรุงรถบรรทุก"สิบล้อ 24 ชม." สร้างรายได้ประจำสม่ำเสมอ ผลักดันอนาคตเติบโตอย่างมั่นคง

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) หรือ CHO เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำนัวตกรรม รถโมเดลใหม่ออกมานำเสนอ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดี โดยเฉพาะรถโมเดล" Smart พุ่มพวง" ซึ่งบริษัทฯได้ร่วมกับ บริษัท ขอนแก่นพัฒนาเมือง (KKTT) จำกัด ออกแบบรถโมเดลรถดังกล่าวในโครงการ "รถพุ่มพวงขอนแก่น'  เพื่อวิ่งนำส่งสินค้า อาหาร ส่งตรงถึงมือชาวบ้านในหมู่บ้าน ด้วยอาหารที่มีคุณภาพ สด ใหม่ทุกวัน โดยติดตามผ่าน แอปพลิเคชัน บนมือถือ รายการสินค้า ราคา เวลาให้บริการ สั่งสินค้านัดวันเวลา สถานที่ล่วงหน้าได้พร้อมชำระเงินด้วย QR Code ลดการแพร่ระบาด

ขณะเดียวกันก็มีรถประเภทฉีดฆ่าเชื้อ และรถฉีดพ่นกันฝุ่น PM2.5 ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างดี ซึ่งน่าจะช่วยให้ผลงานจากนี้ไปให้เติบโตต่อเนื่อง
"รถโมเดลใหม่ที่ออกมา แม้จะมีสัดส่วนรายได้ไม่สูงมากนัก แต่ก็ทำให้มีรายได้เข้าสนับสนุนอีกทาง นอกจากการรับรู้รายได้จากงานในมือ(backlog)ที่มีอยู่แล้วประมาณ 1,293 ล้านบาท ดังนั้นภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปีนี้น่าจะสามารถเติบโตได้ต่อเนื่องจากปีก่อน"
 
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวว่า ภาพรวมในปี 2563 กลุ่มธุรกิจการประกอบรถบรรทุก ธุรกิจงานบริการซ่อมบำรุง และการบริหารโครงการคาดว่าจะมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยส่วนหนึ่งมาจากรายได้ประจำที่เกิดจากการให้บริการซ่อมบำรุงรถเมล์ NGV จำนวน 489 คัน ซึ่งเป็นสัญญาระยะยาว 10 ปี และเป็นรายได้ที่เกิดประจำจากศูนย์ซ่อมบำรุงที่ครบวงจรของบริษัท และยังมีแผนจะเข้ายื่นประมูลงานใหม่อีกจำนวนมาก

นอกจากนี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าเตรียมเปิดศูนย์ซ่อมบำรุงรถบรรทุก "สิบล้อ 24 ชม."อีก 1 แห่ง ในปี 2563 ตามเป้าหมายที่วางไว้  ขณะเดียวกันมีส่วนของการรับรู้จากรายได้บริการซ่อมบำรุงรถเมล์  การให้เช่ารถรับส่งพนักงาน การบริหารโครงการรถโดยสารในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเป็นรายได้ประจำสม่ำเสมอ และเป็นสัญญาระยะยาว ทำให้รายได้สามารถอย่างต่อเนื่อง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ