“ยามาฮ่า” ผุด YAMAHA PREMIUM PARKING ใจกลางกรุง ยกระดับมาตรฐานที่จอดรถจักรยานยนต์

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“ยามาฮ่า” ผุด YAMAHA PREMIUM PARKING ใจกลางกรุง ยกระดับมาตรฐานที่จอดรถจักรยานยนต์


 ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ มอบประสบการณ์พรีเมียมให้กับลูกค้าผ่าน YAMAHA PREMIUM PARKING ที่จอดรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียม เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยกับจุดบริการ 11 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสะดวก และความประทับใจของลูกค้ามาเป็นอันดับ 1 โดยนอกจากคุณภาพและสมรรถนะของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์แล้ว คุณภาพของงานบริการหลังการขายเป็นอีกหนึ่งนโยบายที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้ความสำคัญและเดินหน้ายกระดับมาตรฐานควบคู่ไปกับการเสริมไลน์อัพรถจักรยานยนต์ภายใต้เทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดได้เติมเต็มความพรีเมียมให้กับลูกค้าด้วย YAMAHA PREMIUM PARKING จุดบริการที่จอดรถแบบรายเดือน เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้ายามาฮ่าในการหาจุดจอดรถจักรยานยนต์ใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยช่องจอดรถที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย

 ในครั้งนี้ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้ร่วมมือกับ บริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา และบริการที่จอดรถมากว่า 10 ปี ในการสร้างช่องจอดที่กว้างพิเศษ ในพื้นที่บริการสำนักงานใจกลางเมือง ครอบคลุมห้างสรรพสินค้า, โรงแรม และพื้นที่ใกล้กับสถานีขนส่งมวลชน อาทิเช่น รถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดิน

โดยลูกค้ายามาฮ่าที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทาง http://yamaha.thailand-parking.com เพื่อจับจองที่จอดรถสุดพรีเมียม ทั้ง 11 แห่ง ได้แก่

1.อาคารบางกอกซิตี้ทาวเวอร์ (สาทร)

2.อาคารรามาแลนด์ (พระราม 4)

3.เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

4.โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เอ็กซ์เพรส (สาทร)

5.อาคาร จี พี เอฟ (วิทยุ)

6.อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 (อโศก)

7.โรงแรม ชามา เลควิว (อโศก)

8.ดองกี้ มอลล์ (ทองหล่อ)

9.ดี ดี มอลล์ (จตุจักร)

10.สถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี

11.สถานีรถไฟฟ้าสำโรง

 พิเศษเปิดบริการพร้อมโปรโมชั่นจอดฟรีในเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ อาคารบางกอกซิตี้ทาวเวอร์ (สาทร) ชั้น P1 และอาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 (อโศก) เพียงลงทะเบียนผ่านทาง http://yamaha.thailand-parking.com หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-237-2353 และพร้อมเปิดจุดบริการที่เหลืออีก 9 แห่งภายในเดือนกรกฎาคม 2563 นี้

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ