NOBLE มั่นใจ แคมเปญ RESET PRICE, RESUME LIFEสร้างยอดขายมากกว่า1,000 ล้านบาท

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

 NOBLE มั่นใจ แคมเปญ RESET PRICE, RESUME LIFEสร้างยอดขายมากกว่า1,000 ล้านบาท


หลังจากที่ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) อัดแคมเปญแรง "RESET PRICE, RESUME LIFE รีเซ็ตราคาใหม่กลับไปราคาพรีเซล" ดันโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า 6 โครงการ ประกอบด้วย โนเบิล เพลินจิต,  โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19,  โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส-ร่วมฤดี,  โนเบิล รีโว สีลม, โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา และ โนเบิล รีเวนต์  พร้อมยูนิตสวยในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.6 - 7.6 ล้านบาท* ผ่านระบบ Online Booking โดยเปิดให้เลือกชมยูนิตและราคาตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีลูกค้าที่ให้ความสนใจในแคมเปญนี้ลงทะเบียนเข้ามาแล้วมากกว่า 2,000 ราย ในระยะเวลาเพียง 5 วันเท่านั้น และคาดว่ายอดของการลงทะเบียนยังคงมีมาอย่างต่อเนื่องไปจนถึงวันเปิดขาย 1- 7 มิ.ย. นี้ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจทำการเปิดยูนิตราคาพิเศษเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในแคมเปญนี้

ทั้งนี้ นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การเปิดตัวแคมเปญ RESET PRICE, RESUME LIFE ถือว่าเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ให้คึกคักอีกครั้ง  และนับว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก  บริษัทฯมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะสามารถทำยอดขายได้กว่า 1,000 ล้านบาท  โดยประสบความสำเร็จด้วยยอดขายแล้วกว่า 400 ล้านบาทจากการเปิดขายในตลาดกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ในปีนี้บริษัทฯ ยังได้มีการปรับกลยุทธ์การตลาดและการขายในช่องทางออนไลน์มากขึ้นเพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป  อย่างไรก็ตามบริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้จากการกลับมาเดินหน้ารุกเปิดโครงการตามแผนงานที่วางไว้ที่เหลืออีก 6 โครงการ มูลค่ารวมเกือบ 2.4 หมื่นล้านบาท ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ”

สำหรับลูกค้าที่สนใจทั้ง  6  โครงการของโนเบิลฯ สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.noblehome.com/th/promotion/reset-price  พร้อมทั้งสามารถชมโครงการจากที่บ้านแบบ LIVE โดยมีผู้ช่วยส่วนตัวพาชมโครงการแบบ Private ได้แล้ววันนี้ เพียง ADD LINE : @NobleDev หรือ  nobleurl.com/Line-Noble  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 251 9955

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ