“Voodoopillow” หมอนเพื่อสุขภาพ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 'ไบรท์&วิน' เอาใจแฟนคลับสายวาย คาดดันยอดโตฝ่าวิกฤติโควิด-19

วันพุธที่ 03 มิถุนายน พ.ศ. 2563

 “Voodoopillow” หมอนเพื่อสุขภาพ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 'ไบรท์&วิน' เอาใจแฟนคลับสายวาย คาดดันยอดโตฝ่าวิกฤติโควิด-19


'Voodoopillow' ผู้ถือลิขสิทธิ์หมอนรูปไบรท์ & วิน แต่เพียงผู้เดียวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 2 หนุ่ม "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารีและวิน-เมธวิน" โอภาสเอี่ยมขจร คู่จิ้นหยุดโลกสายวายกระแสแรงที่สุดนาทีนี้รับบทสารวัตรและไทน์ ในซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series”ทางช่อง GMM25 กวาดหัวใจแฟนคลับไทยและต่างประเทศให้ตกหลุมรักและชวนจิ้นไปกับทั้งคู่ในการเป็นพรีเซนเตอร์หมอนเพื่อสุขภาพซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Voodoo Thai

วิรดา หวู่ กรรมการผู้ดการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กไอเดีย คอร์ปอเรท ประเทศไทย จำกัด  เจ้าของแบรนด์ Voodoopillow กล่าวว่า หมอนVoodoo คือ หมอนเมมโมรี่โฟมเกรดพรีเมี่ยมวัสดุที่ใช้คือโพลียูรีเทนหมอนที่ทำจากวัสดุนี้มีคุณสมบัติ viscoelastic และสามารถเปลี่ยนรูปโดยอัตโนมัติเมื่อมีการเปลี่ยนตำแหน่งของศีรษะและคอมันสามารถยึดหัวและป้องกันไม่ให้หัวลื่นและทำให้หมอนได้รับการพัฒนาโดย NASA เพื่อลดแรงกดดันต่อนักบินอวกาศจากนั้นค่อยนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์และพลเรือนต่างๆโดยเฉพาะหมอนที่ทำจากวัสดุนี้มีคุณสมบัติยืดหยุ่นซึ่งสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของศีรษะและคอได้โดยอัตโนมัติการเสียรูปเกิดขึ้นรักษาตำแหน่งให้แน่นรวมกับคอตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการยึดหัวและป้องกันไม่ให้ศีรษะลื่นไถลและทำให้เกิด "หมอนล้ม"ทำให้หลับสบายตลอดทั้งคืน

ล่าสุด ทางแบรนด์มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกันกับไบรท์และวิน ซึ่งน้องทั้งสองเป็นกันเองเเละน่ารักมากมากหลังจากนี้ในอีกหนึ่งปีที่เราจะได้ร่วมงานกันกับทั้งคู่เตรียมลุยการตลาด และจัดจำหน่ายผ่านทางบริบัท ทีเอ็นเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทาง ig: voodoo_pillow /twitter : voodoo_pillow /Line: @vd-pillow มี@นำหน้าด้วยและ Page: Voodoo Pillow วูดู หมอนเพื่อสุขภาพ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับแฟนคลับที่รักน้องทั้ง 2 รออุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์โดยใครที่จับจอเป็นเจ้าของหมอน Voodoo

พร้อมลุ้นรับบัตร Fan meeting ง่ายๆในกล่องหมอน Voodoocollection พิเศษ ของ'ไบรท์&วิน'พิเศษ เพียง 3000 ท่านเท่านั้นโดยหมอนVoodoo คอเลคชั่น Bright & Win เป็นสินค้าเป็น Pre-order รับสินค้า 30-45 วัน ลูกค้าสามารถสั่งซื้อเข้าไปได้ที่

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfcszixkK6flJCglePuctOKvsXTBU6r0us46ZupqLSzF-5nAQ/viewform?vc=0&c=0&w=1

โดยหมอน 1 ราคาใบละ 690 บาท,จากปกติใบละ 990 บาท, Setคู่ 1290 บาท, Setอบอุ่น 4 ใบ 2,500 บาท, Setแฟนพันธุ์แท้ 8 ใบ 4,900 บาทและสำหรับแฟนคลับไบรท์วิน ลุ้นสิทธิ์บัตรแฟนมีตง่ายๆในกล่องหมอนVoodoocollectionพิเศษของ'ไบรท์ & วิน'พร้อมลุ้นรับบัตร Fan meeting พิเศษเพียง 3000 ท่านเท่านั้นและพิเศษแฟนคลับสายเปย์มียอดสั่งหมอนสูงสุดผ่านช่องทางข้างต้นจำนวน 10 ท่านจะรับรับสิทธิ์ fast track เข้างานและถ่ายคู่ไบรท์วินตัวจริงบนเวทีถือหมอนVoodooนอนคู่ไบร์ทวินรับรูปภาพ collection พิเศษขนาดเท่าตัวจริงพร้อมเซ็นบนเวทีในงาน Meeting วันเวลาและสถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจากสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติ

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆติดตามได้ใน Ig: voodoo_pillow และ twitter:voodoo_pillow Page:Voodoo Pillow วูดู หมอนเพื่อสุขภาพ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ