IHL ลุยเปิดไลน์ผลิตเบาะรถยนต์

วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน พ.ศ. 2563

IHL ลุยเปิดไลน์ผลิตเบาะรถยนต์


“อินเตอร์ไฮด์” กลับมาเปิดไลน์ผลิตเบาะหนังรถยนต์ 60-70%  หลังไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย  ด้านผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “วศิน ดำรงสกุลวงษ์” เผยออเดอร์เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

นายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) ดำเนินธุรกิจผลิต และจำหน่ายหนังสำหรับเบาะรถยนต์ ให้กับค่ายผลิตรถยนต์ต่าง ๆ ในประเทศไทยและส่งออกจำหน่ายในหลายประเทศ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายประกอบกับรัฐบาลเริ่มมีมาตรการผ่อนคลายระยะที่ 3 เพื่อให้กิจการกิจกรรมต่างๆ สามารถกลับมาดำเนินงานได้ตามปกติ ส่งผลให้บริษัทฯ เริ่มกลับมาเปิดไลน์การผลิตเบาะหนังรถยนต์ได้ประมาณ 60-70% เพื่อเตรียมส่งออกทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

“ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ เริ่มกลับมาเปิดไลน์การผลิตได้เกือบจะปกติแล้ว จากช่วงก่อนที่โควิด-19 ระบาดหนักทั่วโลก ที่ส่งผลกระทบให้ยอดการผลิตเบาะหนังรถยนต์ลดลง เนื่องจากไม่สามารถส่งออกได้ แต่มั่นใจว่า ภายหลังที่สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง ออเดอร์การผลิตก็เริ่มจะทยอยกลับมาเหมือนเดิม”

ส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้ายังมีทิศทางการเติบโตที่ดี เนื่องจากยังมีการผลิตสินค้าส่งให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถส่งออกไปต่างประเทศได้ และในปีนี้บริษัทฯยังคงเป้าหมาย คาดว่าจะมีลูกค้าในส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้า จำนวน 4 ราย และที่ผ่านมาสามารถปิดดีลกับลูกค้าไปแล้ว จำนวน 2 ราย และอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรอีกหลายราย โดยมั่นใจว่าจะสามารถสนับสนุนรายได้จากธุรกิจฟอกหนังรองเท้าให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ