สร้างแรงบันดาลใจ!“ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน”นำทีมมอบอุปกรณ์กีฬา“แพน”ให้น้องๆ ที่บุรีรัมย์

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สร้างแรงบันดาลใจ!“ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน”นำทีมมอบอุปกรณ์กีฬา“แพน”ให้น้องๆ ที่บุรีรัมย์


”เเชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารกัปตันทีมชาติไทย และสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำเพื่อนนักเตะร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ส่งมอบอุปกรณ์กีฬา “แพน” ให้น้องๆ นักกีฬาโรงเรียนบ้านระนามพลวง จ.บุรีรัมย์

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ของประเทศไทย ที่เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้ ศบค. ได้คลายล็อคระยะที่ 3 ให้กีฬาฟุตบอลสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ ต่อเนื่องถึงระยะที่ 4 สามารถจัดการแข่งขันได้ แต่ไม่มีผู้เข้าชม ส่งผลให้วงการฟุตบอลไทยเริ่มกลับมาคึกคัก

ล่าสุด บริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย “แพน” แบรนด์กีฬาชั้นนำของคนไทย ได้นำนักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ “แพน” ให้การสนับสนุน นำโดย “เเชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติไทย, นพพล ละครพล, ยศพล เทียงดาห์, รณชาติ ภูชุม มาเล่าประสบการณ์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ นักกีฬาโรงเรียนบ้านระนามพลวง จ.บุรีรัมย์ โดยมี สิบตำรวจโท นพกร พุทธา ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้รับมอบ

ธีรวิทย์ เชาวนศิลป์ ตัวเเทนบริษัท “แพน” กล่าวว่า “แพน มีความยินดีที่ได้ให้การสนับสนุนวงการกีฬาไทยและนักกีฬาไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 30 ปี ตั้งแต่ระดับเยาวชน ทั้งชุดแข่งขันและรองเท้าที่ใช้สวมใส่จนประสบความสำเร็จ ซึ่งในปัจจุบัน “แพน” ยังคงให้การสนับสนุนนักกีฬาหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล, ฟุตซอล, กรีฑา, ว่ายน้ำ, ยกน้ำหนัก และล่าสุดยังได้ให้การสนับสนุนนักฟุตบอลเยาวชนในโครงการ “ตามรอย เจ-ชนาธิป” พร้อมยืนยันว่า “แพน” จะยังคงให้การสนับสนุนวงการกีฬาไทยและนักกีฬาไทยตลอดไป”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ