“ท็อปส์” เปิดตัวโซนใหม่ “Healthiful” รับเทรนด์ชีวิตยุค Now Normal เล็งขยาย 21 สาขา ในปีหน้า

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“ท็อปส์” เปิดตัวโซนใหม่ “Healthiful” รับเทรนด์ชีวิตยุค Now Normal เล็งขยาย 21 สาขา ในปีหน้า


นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล  ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจฟู้ดในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า จากการระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ทุกคนต้องปรับตัวใช้ชีวิตกันในแบบ New normal กันทั่วทั้งโลกด้วยเหตุนี้เองล่าสุด เราได้นำประโยชน์จากฐานข้อมูลลูกค้าเดอะวันเดินหน้าพัฒนาโมเดลใหม่เสริมศักยภาพธุรกิจ รับเทรนด์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ของลูกค้ายุค Now Normal เปิดตัว “Healthiful” (เฮลธิฟูล) ร้านจำหน่ายสินค้าและอาหารเพื่อสุขภาพครบวงจรแห่งแรกของไทยภายใต้สโลแกน ‘Nature’s Delights for a Healthy Life เติมสุขจากธรรมชาติ เพื่อสุขภาพยั่งยืน’สาขาแรกที่ท็อปส์ มาร์เก็ตแจ้งวัฒนะ พัฒนามาจากการเก็บและศึกษาข้อมูลความต้องการของลูกค้าพร้อมวิเคราะห์จากฐานข้อมูลเดอะวัน  Loyalty Platform ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัลที่มีจำนวนสมาชิกกว่า 17.3 ล้านคน

“เราเล็งเห็นการเติบโตของเทรนด์ความต้องการสินค้าสุขภาพที่หลากหลายเพื่อดูแลตัวเองและครอบครัวให้แข็งแรงดูดีอยู่เสมอในขณะเดียวกันก็ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมการเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นับเป็นตัวเร่งให้ทุกคนบนโลกใบนี้ต้องปฏิวัติตนเองก่อให้เกิดเทรนด์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ที่เป็น Now Normal ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเป็นอันดับแรกเพื่อให้ห่างไกลจากโรค และอาหาร คือปัจจัยขั้นพื้นฐานในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงทำให้ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องการความมั่นใจมากขึ้นว่าสินค้าที่เลือกนั้นต้องมีมาตรฐานปลอดภัยและมีความสะอาด”

ทั้งนี้การจัดสินค้าภายในร้านตาม health concept แบ่งเป็น 5 หมวดสินค้าให้สะดวกในการเลือกซื้อ ได้แก่ Organic คัดเฉพาะผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิคที่ได้ตราสัญลักษณ์รับรองเท่านั้น, Natural สินค้าที่ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติ รวมถึงสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, Vegan & Plant-Based ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ไม่บริโภคเนื้อสัตว์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มาจากพืชเป็นหลัก, Health-Specific ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่แพ้อาหารและต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ, Nutrition Boost ผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูงตั้งเป้าเป็นผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพครบวงจร ด้วยการบริการให้คำปรึกษาโดยนักวิชาการด้านอาหารและโภชนาการ บริษัทฯได้ลงนามความร่วมมือกับสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล นำองค์ความรู้ความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมอาหารและโภชนาการมาใช้ในการพัฒนาร้านและพนักงานได้รับประกาศนียบัตรผ่านการอบรมด้านโภชนาการพื้นฐานจากสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล

สำหรับเป้าหมายของการพัฒนาไลฟ์สไตล์โซนใหม่ “Healthiful” (เฮลธิฟูล) คือการเป็นผู้นำร้านจำหน่ายสินค้าและอาหารเพื่อสุขภาพครบวงจรแห่งแรกของไทยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุค NOW NORMALพร้อมเสริมศักยภาพการแข่งขันให้ธุรกิจกลุ่มฟู้ด เพื่อก้าวสู่การเป็น Central of Life ของคนไทยทุกคนและภายในสิ้นปี 2563 บริษัทฯ ตั้งเป้าเปิด “Healthiful” (เฮลธิฟูล) ให้ครบ 21 สาขาทั้งรูปแบบสแตนด์อโลนและ Zone in shop ในท็อปส์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ