“เซเว่น อีเลฟเว่น” เดินหน้าจัดโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” มอบอุปกรณ์การแพทย์เกราะป้องกันโควิด-19 ครบ 77 รพ.

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

 “เซเว่น อีเลฟเว่น”  เดินหน้าจัดโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” มอบอุปกรณ์การแพทย์เกราะป้องกันโควิด-19 ครบ 77 รพ.


ตลอดเวลาของสถานการณ์วิกฤตโควิด-19ที่ทุกคนต้องเผชิญคนไทยทุกคนได้เห็นความทุ่มเททำงานของบุคลากรทางการแพทย์นักรบเสื้อกาวน์สีขาวที่ทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมงเพราะต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่จะติดเชื้ออยู่ตลอดเวลาและด้วยเห็นถึงความจำเป็นเร่งด่วนดังกล่าว ซีพีออลล์ จึงได้จัดโครงการ“คนไทยไม่ทิ้งกัน”โดยการนำเงินจำนวน 77 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับโรงพยาบาล 77 โรงพยาบาลเพื่อสู้ภัยโควิด-19

นายธานินทร์ บูรณมานิต กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า ซีพีออลล์ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของภาคส่วนต่างๆในสังคมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 จึงจัดตั้งโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” โดยได้ดำเนินงานอย่างเป็นรูปธรรมและต่อเนื่องด้วยการนำเงินจากโครงการ “ลดวันละถุงคุณทำได้” จำนวน 77 ล้านจัดซื้อชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลหรือชุด PPE พร้อมหน้ากากอนามัย N95 และแอลกอฮอล์ทำความสะอาดซึ่งเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อสู้ภัยโควิด-19 มอบให้กับ 77 โรงพยาบาลใน 77 จังหวัดทั่วประเทศโดยเริ่มมอบให้กับรพ.ศิริราชเป็นแห่งแรกเมื่อปลายเดือนเมษายนจนมอบครบทั้ง 77 โรงพยาบาล 77 จังหวัดทั่วประเทศเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

สำหรับโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” นอกจาก ซีพ ออลล์ จะนำเงินจำนวน 77 ล้านจัดซื้อชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นสู้ภัยโควิด-19 มอบให้กับ 77 โรงพยาบาลใน 77 จังหวัดทั่วประเทศแล้วยังได้ร่วมสมทบโรงทานตามพระดำริของสมเด็จพระสังฆราชเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพระสงฆ์-สามเณร,การจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทานเมนูละ 20 บาทเพื่อช่วยลดค่าครองชีพตลอดจนทยอยมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับพี่ๆน้องๆชาวไทยในทุกภาคส่วนเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับคนไทยทั่วประเทศไม่ว่าเราจะเผชิญกับวิกฤตใดๆหากประเทศไทยยังคงเป็นสังคมแห่งการให้เราก็จะเดินก้าวผ่านความยากลำบากนั้นไปพร้อมกันๆเพราะ “คนไทยไม่เคยทอดทิ้งกัน”

ล่าสุดเปิดตัวคลิป “หัวใจคุณ...ทำด้วยอะไร” โลกน่าอยู่ขึ้นเพราะคนแบบพวกคุณเราจึงพร้อมทำทุกอย่าง เพื่อการให้ของคุณปลอดภัยกว่าเดิมรับชมได้ https://www.youtube.com/watch?v=2WceCJOcJ4E  คนไทยไม่ทิ้งกัน เซเว่นฯ มอบอุปกรณ์การแพทย์สู้ภัยCOVID-19 77 รพ.ทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ