เพาะกายเปิดตัว“ออนไลน์ให้ไทยฟิต”เริ่ม1ก.ค.นี้

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เพาะกายเปิดตัว“ออนไลน์ให้ไทยฟิต”เริ่ม1ก.ค.นี้


 นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากกระแสความสนใจของผู้ที่เคยเข้าร่วมกิจกรรม “ปิดเทอมนี้มี Six Pack Online” กว่า 6,300 คนซึ่งได้รับความสำเร็จในการเข้าร่วมโครงการและมีความเปลี่ยนแปลงของรูปร่างที่ดีภายในระยะเวลาเพียง 45 วันในช่วงวันที่ 1 เมย. ถึง 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้สมาคมเตรียมนำโครงการ

“ออนไลน์ให้ไทยฟิต” ซึ่งจะเป็นการรณรงค์ให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรมการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพผ่าน Application ชื่อ THAI FIT ทั้งระบบ Android และ iOS โดยผู้สนใจจะสามารถ download Application ดังกล่าวและกรอกข้อมูลการสมัครผ่าน Application เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกับโครงการ “ออนไลน์ให้ไทยฟิต” ได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.2563

 สำหรับโครงการนี้เราจะมีนักกีฬาทีมชาติ รวมถึงทีมโค้ชทีมชาติ นักโภชณาการ รวมถึงทีมสตาฟ มาร่วมช่วยดูแล มากขึ้น และก็จะมีระบบประเมินผลทุก 45 วัน ซึ่งก่อนหน้าของวันที่ 1 ก.ค. นั้นเราก็ได้เปิดระบบให้กับผู้ที่อยู่ในโครงการปิดเทอมนี้ มีซิคแพคออนไลน์ ได้เข้ามาลองใช้ระบบก่อน แต่วันที่ 1 ก.ค. เป็นต้นไป ทุกคนจะสามารถโหลดระบบนี้ไปใช้ได้  โดยระบบนี้จะมีให้ป้อนข้อมูลเรื่องอาหารของแต่ละวัน รวมถึงการออกกำลังกาย ซึ่งจะมีท่าการออกกำลังกายเป็นตัวอย่างและให้ผู้ที่เข้าร่วมทำตาม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการ ส่งแบบประเมินของตัวเองได้ในทุกวัน ซึ่งเชื่อว่าทุก 45 วันทุกคนจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรูปร่างและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและดีขึ้น โดยเราจะเปิดโครงการนี้เป็นระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งก็จะรับสมัครเป็นช่วง ซึ่งแน่นอนว่า เป้าหมายของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย คืออยากจะให้คนไทยทุกคนได้มีสุขภาพร่างกายที่เข็งแรงปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ

 ทั้งนี้สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยจะเปิดให้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดโดยโครงการ “ออนไลน์ให้ไทยฟิต” ภายใต้การดำเนินงานของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยร่วมสนับสนุนโดย โครงการแคลอรี่เครดิตของ คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภาการกีฬาแห่งประเทศไทยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)และโครงการเพาะกายทุกวัยสด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ