ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ ผ่านมาตรฐานกรมอนามัย เปิดบริการแล้ววันนี้

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ ผ่านมาตรฐานกรมอนามัย เปิดบริการแล้ววันนี้


คุณสหชาต กล่อมชุ่ม ผู้จัดการ ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ พระราม 2 กล่าวถึงสถานการณ์และมาตรการการผ่อนปรนระยะที่ 3 เกี่ยวกิจกรรมด้านการออกกำลังกาย การดูแลสุขภาพหรือนันทนาการ โดยได้รับเกียรติจากเจ้าหน้าที่กรมอนามัยพร้อมคณะ มาตรวจสอบความพร้อมของสถานที่ออกกำลังกายที่ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ ในทุกขั้นตอนการใช้บริการตั้งแต่ประตูทางเข้าอาคาร ขณะออกกำลังกาย และหลังใช้บริการที่มากกว่ามาตรฐานที่กำหนด อาทิ ถาดล้างพื้นรองเท้าก่อนเข้าทุกอาคาร  ประตู-หน้าต่างระบายอากาศ 15 นาที ทุก 3 ชั่วโมง การลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” การตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการ การจัดวางอุปกรณ์ให้มีระยะห่างพร้อมฉากกั้น จำกัดจำนวนผู้ใช้บริการต่ออาคารไม่เกิน 20 คน  เจ้าหน้าที่สวมหน้ากากอนามัยและ face shield พร้อมถุงมือทุกคนขณะปฏิบัติงาน  สำหรับคลาสเรียนเรายังจำกัดจำนวนคนร่วมคลาสให้เหมาะสมกับพื้นที่  สระว่ายน้ำใช้คลอรีนระดับที่ฆ่าเชื้อได้และไม่ทำอันตรายต่อผิวหนัง หลังปิดบริการเรามีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน ทุกพื้นที่เราเตรียมมาตรการด้านความปลอดภัยไว้ทั้งหมด เพื่อความสะดวกในการเข้าใช้บริการผ่านระบบการโทรจองไม่ต้องรอนาน และส่งเสริมให้มีการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์เพื่อลดการสัมผัสเชื้ออีกด้วย 

กับมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่เข้มข้น เพื่อให้การออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ จะเรียน เล่นกีฬา พร้อมเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำ ฟิตลิงก์ สุขภาพดีวัยไหนก็สร้างได้  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ หน้าหมู่บ้านเทรนดี้ ธารา ถนนพระราม2 ซอย 47 (อนามัยงามเจริญ) แยก 11 โทร. 02-042-8880, 082-005-7092 เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น. หรือ www.facebook. com/Fitlink-Sports-Club, https://www.fitlinksportsclub.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ