บีจีพียู คว้า ธรรมยุทธ, ศราวิน 2 แข้ง ขอนแก่น เอฟซี ร่วมทัพ

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

บีจีพียู คว้า ธรรมยุทธ, ศราวิน 2 แข้ง ขอนแก่น เอฟซี ร่วมทัพ


สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ธรรมยุทธ ต้นคำ และ ศราวิน แสงรา 2 นักเตะจากสโมสรขอนแก่น เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยมีการเปิดตัวร่วมกับ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลบีจีพียู และ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "เดอะ แรบบิท" เรียบร้อยแล้ว

ด้าน ธรรมยุทธ ต้นคำ ได้กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยมว่า "รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาเล่นกับทีมใหญ่อย่าง บีจี ปทุมฯ และจะเป็นการเล่นระดับไทยลีก 1 ครั้งแรกของตัวเอง รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ฝึกซ้อมและเล่นร่วมกับนักเตะชื่อดังของสโมสรฯ แต่สิ่งแรกที่ผมต้องทำคือเรียนรู้การฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่และปรับตัวเข้ากับทีมให้เร็วที่สุด เพื่อช่วยสโมสรฯให้ได้มากที่สุด ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลบีจีพียูด้วย ขอบคุณครับ"

ขณะที่ ศราวิน แสงรา กล่าวว่า "เป็นเหมือนความฝันเลยครับที่ได้ย้ายมาเล่นกับทีมใหญ่อย่าง บีจี ปทุมฯ ขอบคุณผู้ใหญ่ทั้งสองสโมสรที่ทำให้ผมมาถึงจุดนี้ได้ ส่วนตัวผมก็จะตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อตอบแทนกับโอกาสครั้งนี้ครับ และหวังว่าจะปรับตัวกับทีมให้เร็วที่สุด เพื่อโอกาสในการลงสนามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด นี่นับเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของผม และผมหวังว่าจะทำมันให้ดีที่สุด ขอบคุณครับ"

สำหรับ ธรรมยุทธ ต้นคำ เล่นในตำแหน่งวิงแบ็คฝั่งซ้าย ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นชาวจ.กาฬสินธุ์ เป็นนักเตะเยาวชนของโรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของขอนแก่น เอฟซี ในปี 2015 ขณะที่ ศราวิน แสงรา เล่นในตำแหน่งวิงแบ็คฝั่งขวา ปัจจุบันอายุ 23 ปี เป็นชาวจ.ขอนแก่น และเป็นนักเตะเยาวชนของโรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของขอนแก่น เอฟซี ในปี 2016 โดยทั้งสองคนถือเป็นกำลังสำคัญของทัพ "เดอะ ทีเร็กซ์" ในช่วงที่ผ่านมา และยังเคยไปฝึกซ้อมกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นพันธมิตรกับสโมสรขอนแก่น เอฟซี มาแล้วอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ