“ไทย โคโคนัท” ร่วมส่งมอบถุงยังชีพให้กับชุมชนฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในโครงการ “COCOBURI 1 ลัง เท่ากับ 1 กำลังใจ”

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“ไทย โคโคนัท” ร่วมส่งมอบถุงยังชีพให้กับชุมชนฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในโครงการ “COCOBURI 1 ลัง เท่ากับ 1 กำลังใจ”


ไทย โคโคนัทเดินหน้าจัดกิจกรรม CSR ช่วยเหลือคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 ร่วมส่งมอบพลังผ่านโครงการ COCOBURI 1 ลัง เท่ากับ1 กำลังใจเพียงซื้อน้ำมะพร้าวผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% ในราคาพิเศษเพียง 499 บาทเท่ากับบริจาคถุงยังชีพ 1 ชุด ให้กับ 3 ชุมชนแออัด

ดร.วรวัฒน์  ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต ส่งออกและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่แปรรูปจากมะพร้าวระดับโลก กล่าวว่า พันธกิจสำคัญของไทยโคโคนัทคือการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดให้ลูกค้าทุกกลุ่มและการสร้างประโยชน์ให้เกิดแก่สังคมผ่านโครงการเพื่อสังคมโดยในสถานการณ์ที่ประเทศไทยต้องเผชิญกับวิกฤตไวรัสโควิด-19ส่งผลกระทบต่อภาคเศรษฐกิจสังคมและประชาชนในวงกว้างทำให้บริษัทตระหนักเป็นอย่างดีถึงการช่วยเหลือและเป็นส่วนหนึ่งที่จะนำพาให้สังคมไทยผ่านวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้และกลับมาเข้มแข็งจึงเป็นที่มาของโครงการ “COCOBURI 1 ลัง เท่ากับ 1 กำลังใจ”

โดย COCOBURI มะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% ที่เชิญชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนในชุมชนแออัดในเขตกรุงเทพมหานครประกอบด้วยชุมชนกองขยะ เขตอ่อนนุช,ชุมชนส้มป่อย เขตราชเทวีและชุมชนริมทางรถไฟ เขตดุสิต เพียงซื้อ “COCOBURI” น้ำมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% 1 ลัง ราคา 499 บาท จากปกติ 600 บาท เท่ากับได้ร่วมบริจาคถุงยังชีพมูลค่า 300 บาท 1 ชุด โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ภายในถุงยังชีพโคโค่บุรี 1 ถุงประกอบไปด้วยโคโค่บุรีน้ำมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% จำนวน 3 ขวด,น้ำมันพืชขวดใหญ่ 1 ขวด,ข้าวสาร 1 กก.,ปลากระป๋อง 2 กระป๋อง,ยาธาตุน้ำขาว 1 ขวด,มาม่า 1 แพค (6 ซอง),นมไวตามิ้ลค์ 1 แพค (6 กล่อง),ผักกาดดอง 2 ซองและพาราเซตามอล 1 แผง

“ลูกค้าที่ซื้อ COCOBURI จำนวน 1 ลังก็จะเท่ากับได้ร่วมบริจาคถุงยังชีพ COCOBURI 1 ชุดให้กับประชาชนในชุมชนแออัดที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนฝ่าวิกฤติการณ์ในครั้งนี้ไปให้ได้”

อย่างไรก็ดี บริษัท ไทยโคโคนัทฯทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องโดยก่อนหน้านี้ได้ให้การสนับสนุนและส่งมอบกำลังใจต่อคณะแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงบุคลากรที่เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วนให้มีสุขภาพที่แข็งแรงพร้อมเครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราการไหลสูงและเครื่องวัดความดันมูลค่ากว่า 600,000 บาทและผลิตภัณฑ์ “COCOBURI” มะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% จำนวน  1 แสนขวดให้กับแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี,สถาบันบำราศนราดูรและสถาบันโรคทรวงอก

สำหรับ “โคโค่บุรี” เป็นมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% คัดสรรมะพร้าวน้ำหอมคุณภาพดีจากจังหวัดราชบุรีซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งปลูกมะพร้าวน้ำหอมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับรองตามมาตรฐาน GMP น้ำมะพร้าวน้ำหอมที่ได้จึงสะอาด บริสุทธิ์ ไม่มีสารปนเปื้อนจึงมีรสชาติที่หอม อร่อยและเคี้ยวเพลินเหมือนดื่มมะพร้าวจากลูกเหมาะกับการดื่มในทุกช่วงเวลา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ