“B2S” ผนึก “SOdA PrintinG” ชู แมสก์ผ้าแฟชั่นลุยตลาดเจาะกลุ่มวัยรุ่น

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“B2S” ผนึก “SOdA PrintinG” ชู แมสก์ผ้าแฟชั่นลุยตลาดเจาะกลุ่มวัยรุ่น


ดร.ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ ซีอีโอของ SOdA PrintinG  กล่าวว่า จากเหตุการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดส่งผลให้ทุกคนต้องใส่หน้ากากเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสจนกลายเป็น New normal ในวิถีชีวิตคนปัจจุบันนี้ไปแล้วสำหรับ ‘หน้ากากผ้า’ ก็ถือเป็นไอเทมสำคัญที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดตัวออกจากบ้านไม่ต่างจากรองเท้าหรือเสื้อผ้าแม้แต่ SOdA PrintinG ธุรกิจรับพิมพ์ภาพลงบนแคนวาสที่ครองเจ้าตลาดของขวัญซึ่งได้รับความนิยมมอบให้กันในวันสำคัญต่างๆเช่น วันรับปริญญา วันเกิด วันวาเลนไทน์ ในคอนเซปต์ ของขวัญแบบนี้มีชิ้นเดียวในโลกก็ได้แตกไลน์สู่ธุรกิจแมสก์ผ้าแฟชั่นรับสถานการณ์โควิด-19 จนก้าวเข้ามาครองใจวัยรุ่นซึ่งเป็นฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานสู่ลูกค้าหน้าใหม่อีกเพียบ

ล่าสุด SOdA PrintinG ก็ขยับความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้นจับมือ B2S วางจำหน่ายสินค้าแมสก์ผ้าแฟชั่นที่ยกขบวนกันมาให้เลือกหลายสิบลวดลายแถมผุดโปรเจกต์พิเศษ Cyrano Design X SOdA PrintinG ออกแบบแมสก์ผ้าสุดคูลในชื่อลาย Social Lovers ที่เป็น Limited Edition ด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Cyrano Design วางจำหน่ายแบบเอ็กคลูซีฟเฉพาะที่ B2S ทั้ง 41 สาขาโดยเปิดตัวที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เป็นแห่งแรกแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปหรือสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ของ B2S

เราพบว่าวัยรุ่นรู้สึกว่าการใส่แมสก์ทำให้เขาแต่งตัวยากใส่แล้วไม่สวยนี่จึงเป็นที่มาของการผลิตแมสก์ผ้าแฟชั่นหรือ SOdA Mask มาตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมาปรับเปลี่ยนรูปแมสก์อยู่หลายครั้งจนได้แบบที่ลงตัวที่สุดคือใส่แล้วสวยเข้ากับรูปหน้าทำให้ใบหน้าดูเรียวมีลวดลายให้เลือกแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังผลิตจากผ้าคุณภาพ เบา ใส่สบาย หายใจสะดวก ไม่เจ็บหูและไม่ทำให้เครื่องสำอางเลอะ

ด้าน ธวัชชัย สหัสสพาศน์ อีกหนึ่งซีอีโอของ SOdA PrintinG กล่าวเสริมว่า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้วางจำหน่ายสินค้าใน B2S เพราะจะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเลือกซื้อให้กับลูกค้าได้อีกแบบจากเดิมที่เราจำหน่ายในช่องทางออนไลน์เป็นหลักก็จะทำให้เขาได้สัมผัสรายละเอียดที่ต่างไปจากการซื้อในช่องทางออนไลน์และเราดีใจที่ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนช่วยให้ผู้คนได้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสถานการณ์โรคระบาดในครั้งนี้ โดยที่เขายังดูสวย ดูเท่ และดูมีสไตล์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ