ลูกค้าเฮ! 'ดรีมเวิลด์' กลับมา “สนุก สุข” จัดเต็มมาตรการป้องกันไวรัสโควิด อย่างมั่นใจเปิดให้บริการได้แล้ววันนี้

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ลูกค้าเฮ! 'ดรีมเวิลด์' กลับมา “สนุก สุข” จัดเต็มมาตรการป้องกันไวรัสโควิด อย่างมั่นใจเปิดให้บริการได้แล้ววันนี้


สวนสนุกดรีมเวิลด์พร้อมลูกค้าจะ กลับมาสนุก อย่างมั่นใจจัดเต็มตามข้อกำหนดมาตรการป้องกันไวรัสโควิดทั้งลูกค้าและพนักงานพร้อมเปิดให้บริการ 27 มิถุนายน นี้ 

นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า เราได้เตรียมการด้านต่างๆดรีมเวิลด์มีพื้นที่ให้บริการขนาด 35,800 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าพร้อมกันสูงสุด 7,500 คน ต่อวันโดยภาครัฐกำหนด 5 ตารางเมตร ต่อ 1 คน สำหรับมาตรการปกป้องความปลอดภัยให้ลูกค้าที่จะใช้ในสวนสนุก เน้นการสร้างมาตรฐานด้านสุขอนามัยตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมติดสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้าก่อนเข้ามาใช้บริการทางสวนสนุกกำหนดให้ Check in ผ่านแอปพลิเคชั่น “ไทยชนะ” ซึ่งจำกัดจำนวนผู้ใช้บริการตามความหนาแน่นตามที่ภาครัฐกำหนด

“เรายังมีบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆทั่วสวนสนุกพร้อมทั้งควบคุมให้พนักงาน และร้านค้ารวมถึงผู้มาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าเสมอและที่สำคัญทางสวนสนุกยังได้กำชับ Social Distancing ทำสัญลักษณ์การเว้นระยะห่าง 1 เมตร เว้นระยะห่างของเครื่องเล่นระหว่างรอคิวชำระเงิน และระหว่างรอรับบริการต่างๆเรามีโซนพักผ่อนสวนสวยและได้จัดเตรียมป้ายประชาสัมพันธ์ติดอยู่ทั่วสวนสนุก รวมทั้งกระจายเสียงตามสาย เพื่อคอยเตือนให้ลูกค้ารักษาระยะห่าง”

นอกจากนี้ความสะอาดทุกจุด Extra Cleaning ทางสวนสนุกได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เครื่องเล่นทั้งก่อนและหลังการให้บริการในส่วนเครื่องเล่นที่มีเครื่องปรับอากาศเราติดตั้งระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC คอยจำกัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัส ดังนั้น ภายในอากาศจะถ่ายเท สะอาด และบริสุทธิ์อย่างสม่ำเสมอรวมถึงการทำความสะอาดทั้งในอาคารและนอกอาคาร ตลอดทั้งสวนด้วย ทั้งนี้ เรายังลดการสัมผัส Touchless Experience ได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ถาดใส่สำหรับรับเงินลูกค้าและเงินทอนเงินให้ลูกค้า และในส่วนของร้านค้า ร้านอาหาร มีฉากกั้น และมีการบรรจุอุปกรณ์ทานอาหารให้แลดูสะอาดปลอดภัยมากยิ่งขึ้นเหล่านี้คือความพร้อมที่เราเตรียมการทั้งหมดเพื่อลูกค้า

สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับการกลับมาครั้งนี้สวนสนุกดรีมเวิลด์มีบัตรให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายประเภท บัตรผ่านประตู ผู้ใหญ่ ราคา 250 บาท บัตรผ่านประตูเด็ก 200 บาท หรือเลือกซื้อบัตรผ่านประตูพร้อมเล่นบัตรดรีมเวิลด์วีซ่าสามารถสนุกกับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ในราคาเพียง 500 บาท ปกติ 600 บาท และบัตรซุปเปอร์วีซ่าเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดรอบ ในราคา 800 บาท ปกติ 1,000 บาท โปรโมชั่นจัดเต็ม 3 เดือนถึง 30 กันยายน ศกนี้ พิเศษช่วงนี้ดรีมเวิลด์มีกิจกรรมพิเศษเกมโควิด 4 แบบ 4 สไตล์ให้ลูกค้าได้สนุกสนาน และมีโอกาสร่วมทำบุญโดยมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิแพทย์ชนบท อีกด้วย

นอกจากนี้มีโปรโมชั่นฉลองวันเกิด Happy birth Happy day เดือนกรกฎาคม 2563 นี้ ฉลองตรงวันเกิด รับบัตรดรีมเวิลด์วีซ่าฟรี 1 ใบ มูลค่า 600 บาทพิเศษผู้ติดตามจากไม่เกิน 5 ท่าน ซื้อบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า เพียงท่านละ 480 บาท หรือ โปรโมชั่นฉลองวันเกิดย้อนหลังในช่วงดรีมเวิลด์ปิดบริการชั่วคราว (วันที่ 19 มี.ค.- 26 มิ.ย.63) รับสิทธิ์ซื้อดรีมเวิลด์วีซ่าเพียง 400 บาท จากปกติ 600 บาท ผู้ติดตามไม่เกิน 5 คนจ่ายคนละ 480 บาทจากปกติ 600 บาท ใช้สิทธิ์ภายใน 31 กรกฎาคม ศกนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ww.facebook.com/dreamworldpark



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ