‘เอส เอฟ’ ร่วมกับ ‘CAT’ จัด Drive-in Digital Cinema ชวนดูหนัง ‘ไดร์ฟ-อิน’ ระบบดิจิทัลครั้งแรกในไทยตอบรับไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์แบบ New Normal

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

‘เอส เอฟ’ ร่วมกับ ‘CAT’  จัด Drive-in Digital Cinema ชวนดูหนัง ‘ไดร์ฟ-อิน’ ระบบดิจิทัลครั้งแรกในไทยตอบรับไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์แบบ New Normal


โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ผู้นำในธุรกิจดิจิทัลและโทรคมนาคมตอบรับไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์แบบ New Normal จัด CAT Drive-in Cinema โรงภาพยนตร์ ‘ไดร์ฟ-อิน’ ระบบดิจิทัลครั้งแรกในไทยสัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ภายในรถส่วนตัพร้อมระบบภาพมาตรฐานเดียวกับในโรงภาพยนตร์พบกัน 2-5 กรกฎาคมนี้ ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (CDC)

นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้โรงภาพยนตร์แบบไดร์ฟอิน (Drive-in) หรือการชมภาพยนตร์กลางแจ้งในรถส่วนตัวกลับมาได้รับความนิยมสูงขึ้นในต่างประเทศโดยเฉพาะที่สหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้จนเกิดเป็นกระแสในโซเชียลมีเดียซึ่งปัจจุบันประเทศไทยยังไม่มีการฉายภาพยนตร์ในลักษณะนี้ทาง เอส เอฟ จึงเห็นว่าเป็นโอกาสดีที่จะจัด CAT Drive-in Cinema ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าโดยสามารถรับชมภาพยนตร์บนรถยนต์ส่วนตัวพร้อมนำเครื่องฉาย Laser Projector 4K เพื่อให้รับอรรถรสด้านภาพที่คมชัดมาตรฐานเดียวกับโรงภาพยนตร์พร้อมทั้งการรับฟังเสียงภาพยนตร์ผ่านเครื่องเสียงวิทยุในรถยนต์ นอกจากนี้ เอส เอฟ ยังคำนึงถึงความปลอดภัยและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดมลภาวะทางอากาศด้วยการให้บริการระบบปรับอากาศแก่รถยนต์ทุกคันที่มาใช้บริการโดยไม่จำเป็นต้องติดเครื่องยนต์ขณะชมภาพยนตร์

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า สำหรับ CAT Drive-in Cinema เป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์ความบันเทิงความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันที่สำคัญภาพยนตร์ที่จะเข้าฉาย CAT Drive-in Cinema นั้นจะเป็นภาพยนตร์ที่ฉายพร้อมโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย CAT Drive-in Cinema จะเปิดบริการ 2-5 กรกฎาคมนี้ ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (CDC) โดยจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง “Trolls World Tour”

นอกจากนี้ภายใน CAT Drive-in Cinema ยังมีบริการป๊อปคอร์น อาหาร เครื่องดื่มจาก เอส เอฟ พร้อมบูทกิจกรรมจากพาร์ทเนอร์ อาทิเช่น โค้ก ฯลฯ มาให้ร่วมสนุกอีกมากมาย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ