RT ยื่นไฟลิ่งเตรียมขายไอพีโอ-พร้อมเข้าSET

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

  RT ยื่นไฟลิ่งเตรียมขายไอพีโอ-พร้อมเข้าSET


"ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง-RT” ยื่นไฟลิ่งให้ก.ล.ต.พิจารณรแล้ว เตรียมขายหุ้นไอพีโอ 150 ล้านหุ้น พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ 
 
นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ RT เปิดเผยว่า ในขณะนี้ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (แบบ filing) และแบบคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563
“ในปัจจุบัน RT มีทุนจดทะเบียนจำนวน 550.00 ล้านบาท ซึ่งเป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้วจำนวน 400.00 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท และอีกส่วนหนึ่งเป็นการรองรับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) จำนวน 150.00 ล้านบาท หรือคิดเป็นจำนวนหุ้น 300.00 ล้านหุ้น ซึ่งจะนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)” นายสมภพ กล่าว
ด้านนายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวเสริมอีกว่า การยื่นไฟลิ่งในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการพิจารณาของสำนักงาน ก.ล.ต. ซึ่งถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และจะทำให้บริษัทมีความน่าเชื่อถือต่อคู่ค้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มศักยภาพ การขยายโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจของบริษัท และช่วยพัฒนาให้บริษัทมุ่งสู่ความมั่นคงและยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว
RT ดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างด้านงานวิศวกรรมโยธาและธรณีเทคนิค ที่ต้องอาศัยความชำนาญและเทคโนโลยีระดับสูง ประกอบด้วย ทีมงานวิศวกร นักธรณีวิทยาและบุคลากรทางเทคนิค ที่มีประสบการณ์และชำนาญการในงานด้านธรณีเทคนิค โดยเฉพาะงานก่อสร้างอุโมงค์และโครงสร้างใต้ดิน งานก่อสร้างเขื่อน งานก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังน้ำ งานก่อสร้างท่อลอดใต้ดินด้วยวิธีดันท่อและดึงท่อแนวนอน และงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ