เจนเนอราลี่ เปิดตัว “เจนเนอราลี่ แคร์ เซ็นเตอร์ 1394” มอบประสบการณ์การดูแลหลังการขายดียิ่งขึ้น สะดวก รวดเร็ว ครบทุกบริการ ที่หมายเลขเดียว

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เจนเนอราลี่ เปิดตัว “เจนเนอราลี่ แคร์ เซ็นเตอร์ 1394” มอบประสบการณ์การดูแลหลังการขายดียิ่งขึ้น สะดวก รวดเร็ว ครบทุกบริการ ที่หมายเลขเดียว


เจนเนอราลี่ เปิดตัว "เจนเนอราลี่ แคร์ เซ็นเตอร์ 1394" พร้อมดูแลลูกค้าใกล้ชิดยิ่งขึ้น ด้วยบริการหลังการขายที่ทำให้การติดต่อเจนเนอราลี่เป็นเรื่องง่าย เพียงกดหมายเลข 1394 ทุกบริการ สะดวกสบายในหมายเลขเดียว พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม นี้

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยังคงสานต่อพันธกิจ Life-time partner ตอกย้ำความเติบโตที่แข็งแรงและยั่งยืน ด้วยการมอบประสบการณ์บริการให้ลูกค้าพึงพอใจกับบริการใหม่ “เจนเนอราลี่แคร์ เซ็นเตอร์ 1394” พร้อมให้บริการลูกค้าเจนเนอราลี่ให้ดียิ่งขึ้น สะดวก รวดเร็ว จดจำง่าย ครบจบในเลขหมายเดียวด้วยระบบการจัดการข้อมูลลูกค้า SINGLE-VIEW OF CUSTOMER บนระบบ CRM ใหม่ สามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลที่ครบถ้วน แม่นยำ ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลกรมธรรม์ ประวัติการชำระเบี้ย การเคลม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ จึงเป็นบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่    ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันที่ 1 กรกฎาคมนี้

“จากช่องทางการขายที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ จำนวนลูกค้าเจนเนอราลี่เพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี ส่งผลให้ปริมาณสายที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เจนเนอราลี่ให้บริการลูกค้ามีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งปริมาณสายตั้งแต่มกราคม 2563 เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 13% ในแต่ละเดือน และจาก แนวทางการบริหารประสบการณ์ลูกค้าในปีนี้ เราได้ปรับศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ให้พร้อมรับบริการมากขึ้น ทั้งการเพิ่มเจ้าหน้าที่รับสายโทรศัพท์ และปรับปรุงระบบโทรศัพท์อัตโนมัติให้สามารถรองรับคู่สายได้มากยิ่งขึ้น เราพร้อมดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจ รับฟังเสียงด้วยความเข้าใจ และให้บริการด้วยความรวดเร็วทันใจ ขณะเดียวกันเพื่อมอบการให้บริการลูกค้าเจนเนอราลี่อย่างไร้รอยต่อ ลูกค้ายังสามารถเลือกรับบริการด้านกรมธรรม์และสิทธิประโยชน์ต่างๆ กับ ตัวแทนเจนเนอราลี่ (Live Agent)  หรือผ่านช่องทางที่ลูกค้าสะดวกในทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นทางการโทรผ่าน Generali Care Center 1394 หรือช่องทางดิจิทัลต่างๆ อาทิ  แอปพลิเคชัน Generali 365  แชทบอท (Chatbot) ที่ให้บริการแบบ Real Time ตลอด 24 ชั่วโมง ทางช่องทาง Line: GeneraliThailand และ Facebook: Generali Thailand ได้ด้วยเช่นกัน” นายบัณฑิตกล่าว

สำหรับ "เจนเนอราลี่ แคร์ เซ็นเตอร์ 1394" พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมนี้ เป็นต้นไป โดยเวลาทำการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 – 20.00 น. และวันเสาร์ เวลา 08.30-17.00 น.  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ