ไทยประกันชีวิตต่อยอดแนวคิด Eco-Health System ชวนวิ่งเพื่อเสริมสร้างสุขภาพในรูปแบบ Virtual Run “Run To The World 2020” วิ่งขนานกับมาราธอนระดับโลก

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ไทยประกันชีวิตต่อยอดแนวคิด Eco-Health System ชวนวิ่งเพื่อเสริมสร้างสุขภาพในรูปแบบ Virtual Run “Run To The World 2020” วิ่งขนานกับมาราธอนระดับโลก


นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากแนวคิดการดำเนินธุรกิจมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ผ่านการส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่มั่งคั่ง มั่นคง และการสร้างความสุขด้วยการเติมเต็มคุณค่าชีวิตให้กับลูกค้าและคนไทย ไทยประกันชีวิตจึงวางแนวทางการสร้าง Eco-Health System เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีอย่างครบวงจร

ในปี 2563 ไทยประกันชีวิตจึงร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท ไทยดอทรัน จำกัด จัดกิจกรรมวิ่งในรูปแบบ Virtual Run เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ที่รักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง โดยจัดเป็นซีรีย์พิเศษ “Run To The World 2020” กิจกรรมวิ่งที่ทำให้ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งมาราธอนระดับโลก โดยไม่ต้องเดินทางไปถึงสนามแข่งขันในต่างประเทศ สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องให้ความสำคัญกับสุขอนามัย (Physical Distancing) เป็นพิเศษ ซึ่งผู้สมัครวิ่งสามารถกำหนดเป้าหมาย สถานที่ และเวลาวิ่งได้เองตามความต้องการและความสะดวก

โดยกิจกรรม Run To The World 2020 มีการออกแบบเสื้อวิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของมาราธอนระดับโลกให้เลือกถึง 12 แบบ จาก 6 เมืองใหญ่ ได้แก่ Tokyo, Boston, London, Berlin, Chicago และ New York ผู้สมัครสามารถเลือกวิ่งได้ทั้งแบบที่กำหนดระยะทางเป้าหมายเอง หรือแบบสัญญาว่าจะวิ่ง ในระยะทาง 10 กิโลเมตร และเมื่อภารกิจการวิ่งสำเร็จ สามารถแชร์ผลการวิ่งที่แสดงผ่าน Application ที่เชื่อมต่อกับนาฬิกาหรือสมาร์ทโฟน ไปยัง https://vr.thai.run/world2020 เพื่อยืนยันผลการวิ่ง โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://race.thai.run/world2020 หรือเพจ ThaiRun ฮับความสุขนักวิ่ง ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563

กิจกรรม Virtual Run ดังกล่าว นอกจากผู้สมัครจะได้วิ่งเพื่อสุขภาพแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจากการสมัครจะนำไปสมทบทุนโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” ที่ไทยประกันชีวิตร่วมกับมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ และโรงพยาบาลสมิติเวช ระดมทุนผ่าตัดผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ยากไร้ ให้ได้รับโอกาสในการรักษา ซึ่งกิจกรรม Virtual Run 2019 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สามารถนำรายได้สมทบทุนโครงการฯ เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท

“สำหรับผู้สมัครวิ่งในกิจกรรม Virtual Run : Run To The World 2020 ในปีนี้ นอกจากจะมีเสื้อวิ่งหลากหลายสไตล์ให้เลือกแล้ว ยังสามารถเลือกวิ่งแบบกำหนดระยะทางเป้าหมาย หรือวิ่งตามระยะที่สัญญาไว้ โดยสามารถวิ่งที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ทั้งการวิ่งบนลู่วิ่ง หรือวิ่งในสวนสาธารณะ ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพในเชิงป้องกัน ทำให้ร่างกายแข็งแรง เสมือนเป็นภูมิคุ้มกันจากโรคร้ายแรงหรือโรคระบาดแล้ว ยังช่วยให้จิตใจปลอดโปร่งและผ่อนคลาย และทุกคนที่สมัครวิ่งยังได้รับความสุขใจในฐานะ “ผู้ให้” ที่มีส่วนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมอีกด้วย” นางดวงเดือนกล่าว

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ